Xã hội

Đi làm ăn, người phụ nữ xinh đẹp "mất tích" bí ẩn

Sau một thời gian đi ra TP. Đông Hà để làm việc, chị Mỹ bỗng nhiên "mất tích" bí ẩn. Mặc dù, người thân đã tìm nhiều cách để liên lạc, thế nhưng, tung tích chị này vẫn bặt vô âm tín.

Ngày 21/5, ông Trần Văn Đường (56 tuổi), trú thôn Hải Cát 1, xã Hương Thọ, TX.Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên - Huê ́ cho biết, con gái ông là chị Trần Thị Mỹ (27 tuổi), đi làm tại TP.Đông Hà, tỉnh Quảng Trị đã bị "mất tích" bí ẩn.

Chị Trần Thị Mỹ trước lúc chưa mất tích.

Theo ông Đường, do hoàn cảnh gia đình khó khăn, để có tiền nuôi con nhỏ nên vào tháng 12/2017, con gái ông đã xin ra TP.Đông Hà để làm việc tại một quán bar nằm trên đường Bùi Thị Xuân. Tuy nhiên, sau ngày 7/1, gia đình ông không còn liên lạc được với con gái của mình nữa.

"Mặc dù, không liên lạc được với Mỹ trong một thời gian dài, nhưng gia đình tôi cứ nghĩ cháu đi làm ăn xa rồi sẽ trở về vì còn đứa con nhỏ. Vậy mà, hơn 4 tháng rồi, tôi vẫn chưa nhận được tin tức gì về cháu", ông Đường rơm rớm nói.

Cũng theo ông Đường, hiện gia đình ông đang rất lo lắng cho cô con gái. Thông qua phương tiện truyền thông, ông hy vọng nếu người nào nhìn thấy cháu Mỹ thì báo giúp cho gia đình.

Được biết, chị Mỹ đã lập gia đình và có một con trai 2 tuổi.

Liên quan đến vấn đề này, trao đổi với PV, ông Trần Quang Linh, Phó Công an xã Hương Thọ, TX.Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên - Huế cho hay, về vụ việc này gia đình ông Đường đã có đơn trình báo gửi đến Công an xã. Sau khi nắm được thông tin, phía Công an xã sẽ báo cáo vụ việc lên cấp trên, đồng thời, hướng dẫn cho gia đình nạn nhân làm đơn trình báo gửi cho cơ quan chức năng ở TP.Đông Hà để họ vào cuộc xử lý.

Tác giả: Công Định

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP