Pháp luật

Đi hái măng, sàm sỡ hãm hại chị họ giữa rừng

Đối tượng đi hái măng rừng gặp chị họ ở khu vực đồi Khe Thẳng nên đã xông vào sàm sỡ, hiếp dâm chị họ giữa rừng.

Đối tượng hiếp dâm chị họ là Dương Văn Quảng (SN 1984, trú tại thôn Khuân Tâm, xã Lương Thiện, huyện Sơn Dương, Tuyên Quang). Theo thông tin từ VKSND huyện Sơn Dương, VKSND huyện này đã truy tố đối tượng Dương Văn Quảng về tội Hiếp dâm.

Trước đó, trong khoảng thời gian từ tháng 4/2019 đến ngày 14/5/2019, Dương Thanh Quảng, đã 2 lần thực hiện hành vi hiếp dâm chị Bàn Thị L, SN 1983 trú tại cùng thôn (nạn nhân là chị họ của đối tượng)

Theo đó, vào khoảng 13h (không xác định được ngày) tháng 4/2019, Quảng lấy cớ đến thăm nhà chị L. khi thấy tại nhà riêng của chị L. vắng người, đối tượng đã thực hiện hành vi hiếp dâm chi L.

Thời gian sau đó vào khoảng 9h ngày 14/5, khi Quảng đi hái măng rừng thì gặp chị L tại khu vực đồi Khe Thẳng thuộc thôn Khuân Tâm, xã Lương Thiện. Đối tượng đã bất ngờ xông vào sàm sỡ sau đói hiếp dâm nạn nhân giữa rừng.

Thời gian qua xảy ra không ít vụ việc nạn nhân bị chính người thân làm hại. Mới đây công an huyện Chi, TP.HCM vừa tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam Nguyễn Tấn Ngân (SN 1981, ngụ ở địa phương) về hành vi “hiếp dâm trẻ em”.

Đáng nói 2 nạn nhân là có quan hệ huyết thống với Ngân, gồm: bé Quỳnh (tên nạn nhân được thay đổi, SN 1999, là con ruột) và bé Linh (tên nạn nhân được thay đổi, là cháu ruột gọi Ngân bằng chú)

Theo thông tin điều tra, tối 5/5, bé Linh đang nằm ngủ ở phòng khách thì Ngân tiếp cận để sờ soạng đứa cháu ruột. Bé Linh thực dậy, phản ứng và chạy vào phòng ngủ thì Ngân đuổi theo, dùng vũ lực để xâm hại.

Một lúc sau, Ngân tiếp tục đi vào phòng ngủ của con gái ruột là cháu Quỳnh. Ngân thực hiện ý định xâm hại chính con ruột nhưng bé Quỳnh phản ứng, bỏ chạy ra ngoài và truy hô kêu cứu.

Tác giả: Thu Thảo (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP