Pháp luật

Đi giao hàng ban đêm, hai cô gái 18 tuổi bị hiếp dâm

Đạt đặt mua mỹ phẩm và hẹn các cô gái giao hàng vào buổi tối ở đoạn đường vắng để thực hiện hành vi hiếp dâm, cướp tài sản.

Ngày 24/8, Công an huyện Củ Chi (TPHCM) đang tạm giữ hình sự Phan Tấn Đạt (24 tuổi, quê Sóc Trăng) để điều tra về hành vi Hiếp dâm và Cướp tài sản.

Trước đó, công an nhận tin tố giác tội phạm của người dân về việc bị nam thanh niên hiếp dâm, cướp tài sản khi đi giao hàng ở huyện Củ Chi nên khẩn trương điều tra, truy xét.

Nghi phạm Phan Tấn Đạt (áo màu hồng) tại cơ quan công an (Ảnh: A.X.).

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Củ Chi xác định Phan Tấn Đạt là nghi phạm nên phối hợp Phòng Cảnh sát hình sự Công an TPHCM truy tìm và bắt giữ chiều 23/8.

Tại cơ quan điều tra, Đạt khai nhận vào tối ngày 1/8 và 22/8, Đạt đã thực hiện 2 vụ hiếp dâm, cướp tài sản ở huyện Củ Chi. Hai nữ nạn nhân là N. và L. (cùng 18 tuổi, ngụ huyện Củ Chi).

Để thực hiện hành vi phạm tội, Đạt tạo tài khoản cá nhân trên mạng xã hội Facebook với tên "Quỳnh Trang" và Zalo với tên "Trang Nguyễn". Sau đó, giả giọng nữ để đặt mua các loại mỹ phẩm của những người bán hàng online.

Đạt hẹn các nạn nhân giao hàng vào buổi tối, tại những đoạn đường vắng rồi dùng dao khống chế để thực hiện hành vi hiếp dâm, cướp tài sản.

Tang vật vụ việc (Ảnh: A.X.).

Khám xét nơi ở của Đạt, công an thu giữ nhiều tang vật liên quan, trong đó có 2 điện thoại di động (tài sản của nạn nhân), 1 xe máy và 1 con dao là phương tiện, hung khí để thực hiện hành vi phạm tội.

Hiện Công an huyện Củ Chi đang củng cố hồ sơ tiếp tục điều tra, xử lý.

Qua vụ việc trên, Công an TPHCM khuyến cáo người dân bán hàng online, nhất là phụ nữ, cần nâng cao tinh thần cảnh giác trước các phương thức, thủ đoạn cướp tài sản, xâm hại tinh vi của các đối tượng xấu, lưu ý đề phòng khâu giao hàng để tránh mắc bẫy kẻ gian.

Tác giả: Hoàng Thuận

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP