Cuộc sống

Đi du lịch với nhà bạn trai, tôi vừa cởi áo thì mẹ chồng tối sầm mặt, bắt chia tay luôn

Chúng tôi còn đang dự định cuối năm nay sẽ tổ chức đám cưới, thế mà tự dưng lại xảy ra chuyện như thế này.

Cả tôi và gia đình Nghĩa - bạn trai tôi vừa dương tính với Covid-19 mới khỏi. Sau khi âm tính, cả nhà quyết định đi nghỉ dưỡng một chuyến để nghỉ ngơi, lấy lại sức khỏe và tinh thần sau khi nhiễm bệnh. Chúng tôi quyết định chọn một resort cách Hà Nội 40km, gần gũi với thiên nhiên để tận hưởng không khí trong lành, thoáng đãng.

Đây là lần đầu tiên tôi đi chơi cùng gia đình Nghĩa nên rất hào hứng, chuẩn bị kỹ lưỡng và sắm sửa rất nhiều quần áo cho chuyến đi. Nói qua là tôi và Nghĩa đã yêu nhau được nửa năm, đã ra mắt gia đình và dự định cuối năm nay sẽ làm đám cưới.

Đến resort buổi trưa nhận phòng, ăn uống và nghỉ ngơi, chiều Nghĩa cùng bố đi câu còn tôi, mẹ và em gái Nghĩa đi bơi. Vào phòng tắm tráng rồi thay đồ bơi, tôi vừa bước ra với bộ bikini 2 mảnh màu vàng sexy thì bắt gặp ánh mắt ngỡ ngàng của mẹ và em gái Nghĩa. Bác gái đứng hình mấy giây, nhìn chằm chằm vào phần bụng của tôi. Lúc này, tôi cũng nhanh chóng nhận ra vấn đề, vì trên bụng mình có một hình xăm rất lớn.

Tôi vừa cởi đồ, thay bộ bikini thì bắt gặp ánh mắt ngỡ ngàng của mẹ chồng tương lai. (Ảnh minh họa)

Hình xăm này tôi đã xăm cách đây 2 năm. Là một cô gái sống cởi mở, phóng khoáng nên tôi thấy việc xăm hình cũng là bình thường, là nghệ thuật. Tôi còn có một hình xăm nhỏ ở ngực, vai. Nghĩa cũng thấy việc tôi xăm không có gì to tát. Mấy lần đến nhà anh chơi, tôi ăn mặc tương đối kín đáo nên mọi người không nhìn thấy hình xăm.

Mẹ Nghĩa xuống bơi đúng 1 vòng rồi lên luôn. Sau lúc đó, tôi thấy rõ thái độ khác lạ của mẹ chồng tương lai đối với mình. Tôi có bắt chuyện thế nào bác gái cũng chỉ trả lời ậm ừ cho có.

Biết là mẹ bạn trai không thích việc tôi xăm hình. Nhưng tôi cũng không nghĩ, bác gái ác cảm với việc đó đến mức yêu cầu Nghĩa chấm dứt ngay mối quan hệ với tôi. "Mẹ không thích đàn bà con gái mà xăm hình to tướng như thế, trông phản cảm, mất cảm tình.

Mẹ không chấp nhận có cô con dâu như vậy đâu. Hai đứa cũng mới qua lại được mấy tháng, chưa có gì là sâu đậm nên tốt nhất con nên dừng lại, tìm một cô gái khác phù hợp hơn đi", đó là lời mà mẹ Nghĩa nói với anh ấy. Nghĩa thật thà kể lại hết với tôi.

Tôi đã nói chia tay, nhưng thực lòng tôi rất yêu Nghĩa. (Ảnh minh họa)

Tôi nghe xong tự ái vô cùng, không hiểu sao chỉ vì một vài hình xăm mà mẹ anh có thể đánh giá người khác như thế. Lòng kiêu hãnh dâng lên khiến tôi chủ động nói lời chia tay với Nghĩa nhưng trong thâm tâm, tôi yêu anh vô cùng. Từ hôm đó tới nay, Nghĩa liên tục xin gặp tôi để tìm cách giải quyết.

Bản thân tôi cũng dằn vặt, nhớ anh rất nhiều. Nhưng nghĩ đến những lời mẹ anh nói thì tôi lại buồn bã, khó chịu. Rồi khi đã có ấn tượng không tốt như vậy, liệu rằng tôi và Nghĩa bất chấp để đến được với nhau có thực sự đem lại kết quả tốt hay không?

Tác giả: Lam Giang

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP