Pháp luật

Đi du lịch về chồng bàng hoàng phát hiện vợ có vết đâm ở cổ, tử vong trên đường đến bệnh viện

Về nhà, ông T. phát hiện vợ mình nằm bất động trên tầng 2 cùng vũng máu, trên cổ có một vết đâm. Ngay sau đó người thân đã đưa nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng đã tử vong.

Ngày 26/10, Cơ quan cảnh sát điều tra (PC02) Công an tỉnh Hà Nam đang tiến hành phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của bà Ninh Thị H. (54 tuổi, trú tại xã Liêm Phong, huyện Thanh Liêm) với nhiều thương tích trên người.

Theo một lãnh đạo UBND xã Liêm Phong cho biết, sự việc xảy ra vào chiều tối 25/10. Ban đầu, cơ quan công an nghi đây là một vụ án mạng.

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc.

Theo đó, vào khoảng 17h ngày 25/10, ông T. về nhà bàng hoàng phát hiện vợ mình là bà Ninh Thị H. nằm bất động trên vũng máu ở trên tầng 2 của gia đình, trên người có nhiều thương tích. Ngay sau đó, ông T. cùng mọi người đưa bà H. đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, bà H. đã tử vong.

Ngay sau đó, người thân đã nhanh chóng trình báo cơ quan công an. Nhận được tin, lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường đồng thời thông báo lực lượng Công an huyện Thanh Liêm.

Người thân lo tang lễ cho bà H.

Qua xác định, nguyên nhân bà H. tử vong do mất máu cấp, một vết thương bằng vật sắc đâm vào vùng cổ. Ngoài ra, phần da đầu nạn nhân cùng bị lột một mảng. Bà H. sinh sống cùng chồng và một người con, gia đình bà H. có mở một cửa hàng tạp hóa ở nhà. Khi xảy ra vụ việc, chồng bà H. đang đi du lịch, còn người con thì đi học. Ở địa phương, bà H. không có mâu thuẫn hay xích mích với ai.

Hiện công an đang khẩn trương điều tra làm rõ.

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP