Du lịch

Đi du lịch trong Tết Âm phải như thế này mới là 'bung xõa' thực sự

Chuyến du lịch nhân dịp nghỉ lễ của bạn sẽ hóa thành “thảm họa” nếu bạn quên đi những mẹo cực kỳ hữu ích sau.

Tìm hiểu rõ về điểm đến

Lên máy bay, ô tô là cách cực kỳ dễ dàng và đơn giản để bạn đến một nơi nào đó nhưng trước khi lên đường, bạn đừng quên tìm hiểu rõ về nơi mà mình sẽ đến. Cách dễ dàng nhất để tìm hiểu là trò chuyện với người dân địa phương. Nếu may mắn gặp được họ, bạn sẽ được họ dẫn đi chơi ở vô số nơi thú vị. Một số người dân cũng sẽ cho bạn biết một số lời khuyên để bạn có thể có được kỳ nghỉ vui vẻ và hoàn hảo nhất.

Tải ứng dụng hỗ trợ chuyến đi

Các ứng dụng như Field Trip hay Time To Enjoy sẽ tự động đưa ra cho bạn một số gợi ý về điểm đến thú vị khi bạn đặt chân đến bất cứ nơi đâu. Bạn cũng có thể tải thêm một số ứng dụng bản đồ hoặc cung cấp thông tin về độ an toàn của địa phương để có thêm thông tin cho mình.

Cất điện thoại đi nào

Nhiều người đi chơi chủ yếu để chụp ảnh, check in và up ảnh lên mạng xã hội. Tuy nhiên, dành quá nhiều thời gian dùng điện thoại di động sẽ khiến bạn không có thời gian để tận hưởng những điều tuyệt vời nhất đang diễn ra ở thế giới thực. Vì vậy, hãy cất chiếc điện thoại đi và cùng hòa mình với những điểm đến và chính những người thân yêu của bạn.

Tham gia một lớp học, câu lạc bộ ở địa phương

Sau một vài ngày "chìm nghỉm” trong khách sạn và những bữa ăn ngon, nếu bạn cảm thấy chán, hãy thử tham gia vào một lớp học, câu lạc bộ ở địa phương, bạn chắc chắn sẽ được chào mừng. Bạn có thể tham gia vào bất cứ lớp học, câu lạc bộ nào phù hợp với mình. Ngoài ra, cũng có rất nhiều cơ hội để làm thiện nguyện ở điểm đến mà bạn ghé thăm, vì vậy hãy đừng ngần ngại tham gia nhé.

Bắt đầu cuộc hành trình một cách ngẫu nhiên

Thay vì đi theo đúng một lịch trình đã có sẵn, hãy thử bắt đầu cuộc hành trình một cách ngẫu nhiên. Bạn và bạn bè của mình hãy đến một điểm đến mà bạn không biết trước. Chắc chắn điểm đến này sẽ tạo cho bạn nhiều bất ngờ hơn bạn tưởng tượng.

Tác giả: Quỳnh Trang

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: mẹo hay ,nghỉ lễ ,du lịch

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP