Du lịch

Đi du lịch Thái Lan một mình vẫn cực kỳ vui nhộn và bụng lụa

Với tình hình an ninh tốt, Thái Lan được xem là một điểm đến tuyệt vời nơi các du khách có thể đi du lịch một mình.

Những điểm đến hấp dẫn nhất

Thái Lan có vô số những địa điểm độc đáo thu hút khách du lịch. Chiang Mai ở phía Bắc Thái Lan là điểm đến tuyệt vời cho những ai thích tìm hiểu về lịch sử quốc gia. Chiang Mai là nơi còn lưu giữ những di vật từ thời Vương quốc Lanna. Các thành phố Ayutthaya và Sukhothai cũng nổi tiếng với những ngôi đền cổ kính và phong cảnh tuyệt đẹp. Thủ đô của Bangkok là trung tâm văn hóa, giải trí, kinh tế của đất nước này với cuộc sống về đêm cực kỳ sôi động.

Những người ưa thích khám phá cuộc sống dưới biển nên đi thuyền đến Koh Tao để được sử dụng dịch vụ lặn tốt với giá cả phải chăng. Nếu bạn muốn bơi, lặn, bạn có thể đến các quần đảo Similan, Phuket và quần đảo Surin. Koh Phangan là điểm đến tuyệt vời dành cho những ai thích tiệc tùng. Koh Samui là một điểm hoàn hảo nếu bạn thích nghỉ ngơi, thư giãn. Thành phố Kanchanaburi dường như dành cho những người yêu thích lịch sử với hàng loạt bảo tàng và công viên quốc gia. Một điều tuyệt vời hơn là giao thông của đất nước này khá thuận lợi.

Ẩm thực Thái Lan

Ẩm thực Thái Lan rất tuyệt vời với giá cả phải chăng. Thành phố Bangkok có đường phố ẩm thực hấp dẫn nhất thế giới. Bạn có thể thưởng thức các món ăn đường phố hoặc vào trong một nhà hàng để thưởng thức một bữa ăn ngon.

Nếu bạn không muốn ra ngoài ăn tối, hãy tải ngay ứng dụng Food Panda, một ứng dụng giao hàng dành riêng cho những người muốn ăn tối tại nhà. Bạn sẽ chẳng phải rời khỏi nhà trọ, khách sạn của mình mà vẫn có thể có được một bữa ăn ngon.

Đi lại

Ở Thái Lan, nếu bạn đi taxi, bạn sẽ phải trả một số tiền lớn hơn. Để tiết kiệm tiền, bạn có thể đi tàu điện ngầm. Tàu điện ngầm trong thành phố chạy từ 6 giờ sáng đến nửa đêm. Bạn cũng có thể tiết kiệm tiền bằng cách đi xe buýt hoặc xe lửa qua đêm thay vì ở trong khách sạn hoặc nhà nghỉ.

Giữ an toàn

Đất nước Thái Lan là một quốc gia khá an toàn và thân thiện. Tuy nhiên, có một số điểm bạn cần chú ý khi đến đây, đặc biệt là đến đây một mình. Khi đến đây, bạn hãy cố gắng không nên đi bộ một mình vào đêm khuya.

Tải một số ứng dụng cần thiết

Đến Thái Lan, bạn hãy tải ứng dụng Culture Trip để nhận được chỉ dẫn và gợi ý về những điểm đến tiếp theo dựa vào vị trí của bạn trên bản đồ. Qua ứng dụng này, bạn sẽ tìm thấy hàng loạt các điểm đến hấp dẫn như nhà hàng, quán bar, câu lạc bộ, viện bảo tàng…

Để được hỗ trợ trong việc đi lại, bạn nên tải các ứng dụng như Bangkok MRT, BTS Skytrain, Grab, và Uber…

Tác giả: Quỳnh Trang

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: du lịch thái lan ,du khách

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP