Du lịch

Đi du lịch chụp ảnh và trải nghiệm, nhận thù lao 1,4 tỷ đồng

Vị trí tuyển dụng của một công ty tại Anh có thể khiến bất cứ người lao động “xao lòng”. Chỉ việc đi du lịch, chụp hình, ghi lại cảm nhận và đăng tải trên mạng xã hội, bạn sẽ nhận được mức thù lao lên tới 1,4 tỷ đồng.

Công ty vận tải biển quốc tế Royal Caribbean tại Anh và Ireland đang đăng tải vị trí tuyển dụng có thể khiến bất cứ ứng viên nào cũng muốn đăng ký. Hiện công ty đang cần một nhân viên du lịch chuyên nghiệp.
Các ứng viên sẽ di chuyển trên một trong các du thuyền này
Theo nội dung tuyển dụng, người trúng tuyển sẽ có chuyến du lịch miễn phí tại 3 bãi biển trong vòng 1 tuần. Thời gian du lịch kéo dài 3 tuần, tương ứng với 9 bãi biển trên khắp thế giới. Nhiệm vụ đặt ra cho các ứng viên cần chụp hình, viết cảm nhận và đăng tải hình ảnh trên Instagram cá nhân. Mức thù lao cho vị trí này lên tới 3.000 bảng Anh trong 3 tuần, tương đương mức lương 52.000 bảng Anh/năm (khoảng 1.4 tỷ đồng).
Nhiệm vụ của ứng viên là “kể câu chuyện” du lịch tại các điểm đến qua ảnh
Đặc biệt, các ứng viên cần đăng 3 tấm ảnh lên Instagram mỗi ngày. Trong đó bao gồm một hình chụp quang cảnh (bãi biển, đường chân trời, hải cảng, tàu biển), 1 tấm thể hiện trải nghiệm tuyệt vời của chuyến đi, và 1 hình về con người thú vị tại điểm đến nơi họ gặp gỡ.
Họ cũng được hưởng mọi dịch vụ miễn phí trên thuyền
Người trúng tuyển sẽ “làm việc” trên 2 du thuyền khổng lồ và sang trọng của công ty, bao gồm “Ovation of the Seas,” “Anthem of the Seas” và “Freedom of the Seas.” Lịch trình của tàu sẽ đi tới Bắc Kinh, New York, Barcelona, ​​vùng Caribbean và Địa Trung Hải. Tại đó, nhiệm vụ của bạn sẽ dùng Instagram “kể những câu chuyện” về các điểm đến theo cách thú vị nhất.
Có thể nói, đây là công việc trong mơ với những tín đồ mê dịch chuyển
Ngoài ra, ứng viên cần dùng Instagram mời những người khác tham gia, giới thiệu cho họ lời khuyên hay các khuyến cáo tại điểm đến mới, tạo video chia sẻ kinh nghiệm. Đương nhiên, mọi chi phí đi lại và ăn uống cho chuyến đi sẽ được công ty chi trả.

Các ứng viên muốn tham gia có thể đăng tải hình ảnh du lịch ấn tượng nhất của mình lên Instagram cá nhân rồi gắn thẻ @RoyalCaribbeanUK và dùng hashtag #ExtraordinaryExplorer.

Một số yêu cầu khác với các ứng viên như: trên 21 tuổi, thích du lịch mạo hiểm và khám phá, sở hữu điện thoại thông minh, sử dụng thành thạo các ứng dụng chia sẻ ảnh và mạng xã hội. Ngoài mức lương kể trên, người trúng tuyển sẽ tận hưởng mọi đặc quyền về cơ sở vật chất sang trọng như hồ bơi, phòng thể dục, khu trượt nước trên du thuyền của công ty.

Tác giả bài viết: Việt Hà

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP