Pháp luật

Đi đòi nợ, đánh chết người

Thuận đến nhà ông Châu đòi nợ, nhưng hai bên lời qua tiếng lại. Thuận dùng miếng ván đánh vào đầu vợ ông Châu khiến bà này chấn thương sọ não, tử vong sau đó.

Chiều 7.2, Công an H.Diên Khánh (Khánh Hòa) cho biết đã bắt giữ Nguyễn Minh Thuận (36 tuổi, trú xã Vĩnh Trung, TP.Nha Trang) để tiếp tục điều tra, xử lý theo pháp luật.
Thuận tại cơ quan công an

Trước đó, chiều 6.2, Thuận đến tiệm bánh mì của gia đình ông Nguyễn Châu (55 tuổi, trú thị trấn Diên Khánh, H.Diên Khánh) để đòi nợ. Tại đây, giữa Thuận và gia đình ông Châu "lời qua tiếng lại" dẫn đến xô xát.

Thuận cầm miếng ván mà gia đình ông Châu dùng để dắt xe máy vào nhà, đuổi đánh vợ chồng ông Châu. Sau đó, Thuận đã đánh mạnh vào đầu bà Nguyễn Thị Ron (52 tuổi), vợ ông Châu khiến bà này gục tại chỗ.

Bà Ron bị chấn thương sọ não, được người thân đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, đến rạng sáng 7.2 thì tử vong.

Sáng 7.2, Công an H.Diên Khánh đã bắt giữ Thuận để điều tra.

Tại cơ quan công an, Thuận khai trước Tết Nguyên đán, Thuận có làm tủ bánh mì cho gia đình ông Châu. Sau khi làm tủ xong, ông Châu còn nợ 3,5 triệu đồng và hẹn sau Tết sẽ thanh toán hết. Sáng 5.2, Thuận đến đòi nợ nhưng ông Châu nói việc buôn bán khó khăn nên chưa có tiền trả.

Chiều 6.2, Thuận tiếp tục đến nhà ông Châu đòi nợ thì xảy ra vụ việc.

Tác giả bài viết: Nguyễn Chung

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP