Giải trí

Di chúc 350 triệu USD, Thành Long có cho con gái rơi đang nhặt rác ở Canada?

Theo truyền thông Trung Quốc, di chúc trị giá hàng trăm triệu USD của siêu sao võ thuật quốc tế Thành Long có đề cập đến vợ Lâm Phụng Kiều, con trai Phùng Tổ Danh và con gái Ngô Trác Lâm.

Thành Long vẫn để tên con gái trong di chúc?

Từ lâu, thông tin Thành Long sắp làm di chúc đang được truyền thông Trung Quốc hết sức quan tâm. Ai cũng tò mò, siêu sao võ thuật đình đám thế giới này sẽ phân chia khối tài sản khổng lồ lên đến 350 triệu USD (gần 81.000 tỷ đồng) như thế nào.

Thành Long tiết lộ, hơn nửa tài sản mà ông có sẽ dành cho quỹ từ thiện Jackie Chan Charitable Foundation, số còn lại thuộc về những người thân trong gia đình ông. Ngoài vợ Lâm Phụng Kiều và con trai Phùng Tổ Danh, Ngô Trác Lâm – con gái riêng của Thành Long và Hoa hậu châu Á Ngô Ỷ Lợi – cũng được đề cập trong bản di chúc mới.

Theo đó, Ngô Trác Lâm sẽ được hưởng một phần tài sản nếu như cô độc lập tài chính với mẹ là Hoa hậu châu Á 1990 Ngô Ỷ Lợi.

Thành Long lại có ý định mới cho di chúc trị giá hàng trăm triệu USD.

Đây không phải lần đầu tiên Thành Long đề cập đến việc lập di chúc. Nhiều năm trước, ông từng gây sốc dư luận khi tuyên bố nếu ông qua đời, toàn bộ tài sản sẽ được sử dụng để làm từ thiện, còn con trai Phùng Tổ Danh sẽ phải tự kiếm sống bằng khả năng của mình.

Tuy nhiên, sau khi “quý tử” bị đi tù vì tội tàng trữ ma túy, Thành Long đã đổi ý. Nam diễn viên cho biết, sẽ hỗ trợ con trở lại showbiz, dành cho con nhiều thời gian hơn, và để lại khối tài sản khổng lồ cho Phùng Tổ Danh.

Lần thay đổi di chúc mới đây, Thành Long không quên đặt điều kiện cho con trai để được thừa kế tài sản. Đó là Phùng Tổ Danh phải bỏ thói ăn chơi trác táng, và trở thành người tốt đúng nghĩa.

Vợ và con trai đều có tên trong di chúc mới của Thành Long.

Về con gái riêng Ngô Trác Lâm, việc cô gái sinh năm 1999 có tên trong di chúc khiến nhiều người bất ngờ. Từ lúc con chào đời đến nay, Thành Long hầu như không đoái hoài gì đến.

Ông từng phủ nhận thân phận của Ngô Trác Lâm. Đến khi Ngô Ỷ Lợi công khai bản xét nghiệm DNA, sao “Kiếm rồng” mới thừa nhận, nhưng vẫn không hề có ý định quan tâm hay chu cấp gì cho cô bé. Ông khẳng định bị tình cũ gài bẫy và luôn nhấn mạnh sẽ không chia cho con gái tài sản.

Ngô Trác Lâm dường như cũng không mặn mà gì với ông bố ruột nổi tiếng. Cô bé tuyên bố, không xem Thành Long là cha, không có ý định gặp mặt và cũng không nhận “một xu” từ ông.

Ngô Trác Lâm sống từ nhỏ với mẹ, không hề có được tình thương từ người cha nổi tiếng.

Hiện tại, cuộc sống của Ngô Trác Lâm không mấy dư dả. Gần đây, cô bị bắt gặp đi gom rác gần một trạm xe buýt ở Toronto, Canada. Sau khi bỏ trốn ra nước ngoài với bạn gái đồng tính Andi, Ngô Trác Lâm sống chật vật, không xin được việc, phải nhặt phế liệu đi bán để kiếm tiền trang trải phí sinh hoạt cho bản thân và bạn gái hơn tuổi.

Ngô Trác Lâm đang sống ở Canada với bạn gái hơn tuổi Andi.

Cô phải gom rác bán kiếm tiền vì không thể xin việc tại nơi đất khách quê người.


Tác giả: TÚ OANH

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

  Từ khóa: di chúc ,thành long

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP