Cộng đồng mạng

Đi chơi với gái xinh quen qua mạng, anh chàng cay đắng mất 17 triệu trong 13 phút

Chỉ vệ sinh 1 phút, anh chàng "thất thần" khi thấy một bàn đồ uống, còn bạn gái thì "biến mất".

Theo chia sẻ, nam thanh niên có quen biết một bạn nữ thông qua mạng xã hội. Sau khi nói chuyện được một thời gian, cô gái ngỏ ý muốn rủ anh chàng đi chơi. Nam thanh niên đồng ý, địa điểm để cô gái toàn quyền quyết định.

Vì sợ lần đầu tiên gặp nên còn hơi ngại, anh chàng rủ bạn đi cùng. Cứ ngỡ chỉ uống nước bình thường nhưng khi cả hai đến nơi, gửi xe và được nhân viên quán dẫn lên tầng 3 thì nam thanh niên mới biết đây là một quán bar mini.

Vừa gặp bạn nữ chưa kịp nói chuyện gì nhiều thì cô gái này nhắn tin ở điện thoại đưa cho nhân viên để gọi đồ. Anh chàng và người bạn xin phép đi vệ sinh, nhưng chỉ khoảng 1 phút sau trở lại thì thấy trên bàn ngập tràn đồ, còn bạn nữ kia thì bất ngờ đã "bốc hơi", gọi điện thì không liên lạc được.

Đang không hiểu chuyện gì xảy ra thì nhân viên đưa hoá đơn với số tiền lên tới 17 triệu đồng bắt thanh toán. Lúc này anh chàng mới giật mình nhận ra là mình bị "gài" rồi nhưng số tiền lớn khiến nam thanh niên phải gọi điện khắp nơi để xoay tiền trả.

Tổng hoá đơn lên đến hơn 17 triệu đồng trong vòng 13 phút?

Đặc biệt, vào khoảng hơn 1 tiếng sau thì cô gái "lừa đảo" kia lại xuất hiện trên quán, khi thấy người mình vừa hại vẫn còn ở đó thì quay người bỏ chạy. Nam thanh niên và bạn định đuổi theo thì bị nhân viên chặn lại. Anh chàng chia sẻ thêm là tối đó có nhiều trường hợp cũng bị lừa với kịch bản như vậy, có người lên tới 30 triệu đồng.

Đây là một bài học đắt giá cho các bạn trai cảnh giác trước khi quyết định hẹn hò, gặp gỡ với các gái xinh qua mạng.

Câu chuyện nhanh chóng nhận sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng cô gái kia và quán bar là cùng một phe, tiếp tay nhau lừa đảo anh chàng. Bất ngờ là có những bình luận tỏ ra đồng cảm vì đã từng gặp trường hợp tương tự.

Gái xinh lừa đảo bị nam thanh niên bóc phốt

"Ôi cái bar này có tiếng là lừa đảo như này mà. Có nhiều bài bóc phốt lắm rồi, tỉnh táo lên các bạn ơi không tiền mất mà chẳng được cái gì đấy" - tài khoản Bình An bình luận.

"Trước mình cũng bị lừa như này một lần. Cũng là quen gái qua mạng xong em bảo chỉ đi uống nước bình thường, rẻ thôi nhưng rồi em dẫn vào quán pub với một bàn đồ mà cũng lên đến 8 triệu. Cạch mặt luôn" - tài khoản Anh Quân cay đắng chia sẻ.

"Cùng một hội cả đấy, mấy em ấy là booking của bar được chia phần trăm mà" - tài khoản Mai Loan viết.

Tác giả: Diệu Thúy

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP