Xã hội

Đi câu cá không đeo khẩu trang, bị nhắc còn lớn tiếng thách thức Công an

UBND xã ở Hà Tĩnh vừa quyết định xử phạt người đàn ông đi câu cá không mang khẩu trang, khi bị nhắc nhở còn lớn tiếng thách thức công an.

Ông Đ. Đ. H. (áo đen, bìa trái) tại trụ sở Công an xã Thạch Đài (Ảnh CACC)

Sáng 8/4, trao đổi với PV Báo Giao thông, Đại úy Đặng Tiến Bình - Trưởng Công an xã Thạch Đài, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh cho biết: Chủ tịch UBND xã này vừa ra quyết định xử phạt hành chính 1 người dân trên địa bàn vì đã có hành vi vi phạm hành chính không thực hiện biện pháp bảo vệ cá nhân đối với người có nguy cơ mắc dịch bệnh theo hướng dẫn của cơ quan y tế.

Trước đó, lúc 15h30 chiều ngày 7/4, Công an xã Thạch Đài tổ chức tuần tra trên địa bàn xã. Khi tới hồ cá thuộc thôn Liên Hương, phát hiện có một số người dân đang câu cá tại đây nên tiến hành nhắc nhở.

Hầu hết mọi người dân đều chấp hành và trở về nhà, riêng ông Đ. Đ. H (SN 1973, thôn Liên Hương, xã Thạch Đài) không đeo khẩu trang. Khi bị nhắc nhở, người này không chấp hành mà còn có thái độ thách thức những người làm nhiệm vụ.

Do đó, Công an xã Thạch Đài đã phối hợp với Trạm y tế xã mời ông H. về trụ sở làm việc và lập biên bản vi phạm hành chính với mức phạt 200 ngàn đồng.

“Trong quá trình tuần tra, lực lượng phát hiện nhiều người dân câu cá. Khi được tuyên truyền, nhắc nhở mọi người đều chấp hành về nhà. Riêng ông H. không những không đeo khẩu trang khi ra ngoài mà còn có thái độ thách thức lực lượng Công an”, Đại úy Bình cho biết thêm.

Tác giả: Sỹ Hòa

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP