Pháp luật

Đi buôn dưa hấu, rút thẻ giả danh CTV báo chí để xin bỏ qua lỗi vi phạm

Khi bị lực lượng chức năng dừng xe để kiểm tra vi phạm giao thông, Sơn đã rút thẻ CTV của kênh truyền hình ANTV để xin bỏ qua lỗi. Được biết, Sơn làm nghề buôn dưa hấu.

Sáng 14/4, Đội CSGT 2.19 thuộc phòng CSGT Công an tỉnh Gia Lai phát hiện một xe ô tô biển kiểm soát 81A-004.39 vi phạm giao thông trên Quốc lộ 19, đoạn qua huyện Đăk Pơ. Các cán bộ thuộc đội đã ra lệnh cho dừng xe.
Rút thẻ CTV giả để xin khi vi phạm giao thông. Ảnh VOV

Khi bước xuống xe, tài xế điều khiển là Nguyễn Đình Sơn (41 tuổi, trú tại thành phố Pleiku) đã xuất trình một thẻ cộng tác viên của Kênh truyền hình Công an Nhân dân. Đối tượng Sơn trình bày đang trên đường đi công tác và xin được lực lượng CSGT bỏ quan lỗi vi phạm giao thông.

Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng CSGT đã phát hiện thẻ của Sơn sử dụng là thẻ giả nên đã phối hợp với Công an huyện Đắk Pơ để xử lý.

Tại cơ quan chức năng, Sơn khai nhận làm nghề buôn dưa hấu. Do phải di chuyển liên tục nên Sơn đã nhờ người làm giả một chiếc thẻ CTV cũng như thẻ lái xe của Kênh truyền hình Công an Nhân dân để lực lượng chức năng bỏ quan mỗi khi vi phạm giao thông.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được điều tra và làm rõ.

Tác giả: Mai An (T/h)
Nguồn: Đời sống plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP