Xã hội

Đi bộ trên đường ray, người đàn ông bị tàu hỏa hất văng trong đêm

Lực lượng chức năng thị xã Dĩ An đang tiến hành điều tra và làm rõ danh tính người đàn ông đi bộ trên đường ray trong đêm rồi bất ngờ bị tàu hỏa hất văng tử vong.

Hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Bảo Vệ Pháp Luật

Theo báo Bảo Vệ Pháp Luật, tối 9/1, một vụ tai nạn giao thông đường sắt đã xảy ra trên địa bàn thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương làm một người chết tại chỗ.

Thông tin ban đầu, vào khuya cùng ngày đoàn tàu SE2 do lái tàu Phạm Sang điều khiển chạy hướng Nam - Bắc.

Khi đến đoạn giao nhau với đường Lý Thường Kiệt (thuộc phường Dĩ An, thị xã Dĩ An) thì tông trúng một người đàn ông đi bộ trên đường ray.

Hậu quả tai nạn hất văng nạn nhân ra xa và chết tại chỗ, thi thể không còn nguyên vẹn.

sau khi xảy ra sự việc, đoàn tàu phải đừng lại 15 phút để lập biên bản trình báo cơ quan chức năng ở địa phương rồi tiếp tục hành trình.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an thị xã Dĩ An đã đến khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân.

Tuy nhiên, lực lượng chức năng vẫn chưa xác định được danh tính người đàn ông do nạn nhân không có giấy tờ tùy thân trên người.

Một số người dân khu vực xung quanh cho hay, nạn nhân ở nơi khác tới, vào buổi chiều trước khi xảy ra sự việc, người này cứ quanh quẩn khu đường ray.

Trong một sự việc khác liên quan, trước đó, báo Infonet cho hay, vào khoảng 7h30 ngày 8/1, tàu SH4 do anh Trần Ngọc Anh điều khiển, chạy theo hướng Nam – Bắc. Khi đến km 691 +150 đoạn qua phường An Cựu (TP.Huế) thì bất ngờ tông phải một người đàn ông (chưa rõ danh tính) đang băng qua đường ray.

Hậu quả, người đàn ông chưa rõ danh tính bị cuốn vào gầm tử vong, tàu SH4 phải dừng lại để xử lý vụ việc.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT, Công an TP.Huế và ngành đường sắt đã có mặt tại hiện trường điều tra, làm rõ vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP