Cộng đồng mạng

Đi bộ bị xe đạp điện đâm, người đàn ông nằm ăn vạ giữa đường khiến ai đi qua cũng nán lại

Kiểu dáng nằm ăn vạ của người đàn ông này cũng thật độc đáo và có sức hút đối với những người xung quanh.

"Đỉnh cao của ăn vạ", "bị đâm thì tạo dáng nằm thế nào cho ngầu nhi?", "nằm rồi nè, xe tiếp theo đâu"...., đó chỉ là số ít giữa hàng trăm bình luận hài hước của dân mạng khi theo dõi hình ảnh người đàn ông nằm ăn vạ giữa đường dưới đây.

Theo người chứng kiến chia sẻ, thì người đàn ông mặc áo màu cam khi đang đi bộ đã bị một người phụ nữ chạy xe đạp điện đâm trúng. Không rõ lỗi sai bắt nguồn từ phía nào và người đàn ông kia có gặp phải chấn thương gì không nhưng hành động sau đó của ông ta lại hút nhiều sự chú ý hơn cả.

Ông ta nằm giữa đường ăn vạ, chắn ngang đầu xe đạp điện - dáng nằm như thể đang tận hưởng giờ phút thư giãn trên một bãi biển chứ không phải giữa đường, nơi có rất đông các phương tiện qua lại.

Hành động có phần "cù nhầy" này đã khiến cả 2 bên, trong đó có người đàn ông này mất thời gian giải quyết và còn ảnh hưởng, gây cản trở tới các phương tiện khác lưu thông trên đường. Được biết, sự việc diễn ra tại Thái Nguyên.

Người đàn ông nằm giữa đường, chắn đầu xe đạp điện để ăn vạ.

Hành động này thu hút rất nhiều sự chú ý của người đi đường.

Trong ngày hôm qua (5/11), đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên nằm ăn vạ dưới bánh xe CSGT cũng hút nhiều chú ý sau khi chia sẻ trên mạng xã hội. Chẳng là thanh niên này chạy xe vi phạm luật, tới khi bị CSGT lập biên bản phạt, đưa xe về trụ sở giải quyết thì anh ta lại giở trò ăn vạ.

Anh ta nằm dưới bánh xe, ngoan cố không cho xe CSGT lăn bánh. Phải có nhiều người tới khuyên bảo, kéo anh ta ra ngoài thì sự việc mới được giải quyết.

Nam thanh niên nằm ăn vạ dưới bánh xe CSGT.

Tác giả: Quân Anh

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP