Cộng đồng mạng

Đi bê tráp tranh thủ rút ruột rồi trả lại bao lì xì cho gia chủ, thanh niên còn tuyên bố 'anh không dại gái đâu' khiến dân mạng sửng sốt

Hành động của nam thanh niên này đang vấp phải sự chỉ trích dữ dội từ cư dân mạng.

Sự thật là trong cuộc sống đôi khi chúng ta vẫn hay gặp những người tuổi đã nhiều nhưng tính cách lại quá trẻ con, không biết cư xử, phân biệt phải trái đúng sai. Điều này rất đúng với hoàn cảnh của một cô dâu mới đây đang khiến dân mạng xôn xao vì câu chuyện bi hài.

Cụ thể, nàng dâu có mời thanh niên đến giúp việc bê tráp hộ. Theo tục lệ, gia chủ sẽ bỏ tiền vào phong bao lì xì như một món quà nhỏ cám ơn người đỡ tráp và cũng để giúp người kia “tránh bị mất duyên”.

Mọi việc sẽ không có gì đáng nói nếu một thanh niên không rút ruột bao lì xì và bỏ vào đó tờ tiền lẻ 5k và trả lại cho nhà chủ. Không hiểu thanh niên này suy nghĩ như thế nào nhưng việc trả lại tiền với một cái ruột bao lì xì mới khiến gia chủ, đặc biệt là cô dâu rất ấm ức.

Câu chuyện đang gây bão mạng xã hội.

Trên mạng xã hội, cô bạn này viết: “Có vài đồng bạc mà anh còn đi đổi ư? Đáng lẽ em bỏ qua cho anh nhưng thái độ của anh làm em không chấp nhận được nên ”phốt” để nhắc cho anh nhớ, lần sau có đi bê tráp hộ ai thì cũng đừng đổi tiền như thế anh nha. Trần đời đen đủi khi gặp thằng đàn ông như anh, mặt mũi sáng đấy nhưng bên trong mất chất quá”.

Đáng chú ý hơn, cô dâu còn chụp lại một số bức ảnh màn hình cuộc hội thoại giữa mình và thanh niên nọ. Khi cô dâu đối chất, nam thanh niên có thái độ khá “nhây”, không hề cảm thấy có lỗi. Thậm chí, anh chàng còn tuyên bố không đi đưa dâu, không gặp lại cô gái vì: “Anh có phải thằng dại gái đâu, anh biết em đẹp nhưng anh rất tiếc”.

Đoạn chat giữa 2 người khiến đa phần ý kiến bình luận đều cho rằng chàng trai chỉ đang muốn chọc tức cô gái.

Tuy nhiên, hành động này được xem là khá vô duyên.

Ngay sau khi chia sẻ, câu chuyện này đã thu hút nhiều sự quan tâm. Đa số ý kiến đều cho rằng bạn nam trên chỉ đang muốn thể hiện sự “lầy lội”. Tuy nhiên, mọi người cũng cho rằng anh bạn “đùa dai” không đúng cách và không đúng đối tượng. Đối với một người có tính cách nghiêm túc như cô gái, màn trêu đùa này dễ dàng biến thành một câu chuyện bi hài.

Ngoài ra, nhiều người cũng cho rằng dù chỉ có ý định trêu đùa thì cũng không nên làm như vậy. Số tiền 50k tuy không lớn nhưng hành động rút ruột rồi lại trả lại phong bao dễ khiến gia chủ cảm thấy tự ái.

Tác giả: Vương Phi

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: bê tráp ,Cư dân mạng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP