Cuộc sống

Đi bắt quả tang thằng bạn thân với gái, tôi nhận cái kết bất ngờ

Nếu không vì tin nhắn nhầm của thằng bạn thân và không vì cái màn bắt quả tang nó với gái để mách bố mẹ thì giờ tôi và nó chắc đã …

Tôi và Đức chơi thân với nhau từ nhỏ, thậm chí bố mẹ nó còn tin tưởng tôi hơn cả nó. Từ ngày vào đại học, bố mẹ Đức càng tin tưởng tôi hơn và yên tâm giao cho tôi nhiệm vụ cập nhật tình hình của nó bởi 2 đứa học cùng trường và trọ cũng gần nhau.

Tôi thì cũng vì thương nó nên có chuyện gì nó làm không ra trò kiểu như bỏ học, nghỉ tiết, ăn chơi… là tôi mách ngay bố mẹ nó. Không phải tôi là đứa hay mách lẻo mà vì tôi muốn nó thay đổi, sống tốt lo học hành nên mới phải làm vậy.

Biết tôi thân thiết với bố mẹ, nó đâm ra cũng đe tôi nhiều lần. Nhưng tôi không sợ, với lại tôi biết nó cũng không dám làm gì tôi đâu. Thậm chí có lần nó còn phải biết ơn tôi vì tôi đã thương tình giấu giếm chuyện nó thi lại ít môn. Thế nhưng riêng cái chuyện nó gái gú bỏ học tôi nhất quyết phải mách bố mẹ nó để đưa nó về lại quy cũ.

Có thể chính vì điều này mà nó cứ lén lút trông chừng tôi khi có bạn gái. Còn tôi thì liên tục đợi chờ cơ tốt để cho nó biết tay. Cho đến một hôm, thời cơ bất ngờ đến với tôi. Hôm đó, tôi đang thiu thiu chuẩn bị đi ngủ thì nhận được tin nhắn của nó. Mà điều khiến tôi choáng hơn là nó nhắn tin cho gái mà nhầm nhọt sang số của tôi.

to tinh 1
Ảnh minh họa

“Nhớ 9h45 anh đợi em ở nhà nghỉ H.M phòng số 201 nhé. Anh có bất ngờ dành cho em đấy”. Tôi nghĩ bụng, “thôi xong rồi Đức ơi, mày còn hẹn gái đi nhà nghỉ mà lại nhắn nhầm của số của tao. Kỳ này mày xong rồi”.

Ngay lúc đó, tôi vùng chăn dậy, mang quần áo và lấy xe đi tới ngay địa chỉ nó nhắn trong điện thoại. Tôi quyết phải bắt quả tang thằng bạn thân này để cho nó chừa cái thói đưa gái đi nhà nghỉ không lo học hành và để bố mẹ nó dạy bảo lại.

Lúc tôi đến nhà nghỉ và bảo cần tìm bạn, cô lễ tân đã không cho vào. Chỉ đến khi tôi lấy cớ là bạn trai đang đợi ở phòng 201, cô ấy mới vui vẻ chỉ lối.



Đúng là thằng Đức nó cao tay thật, còn dặn dò cả lễ tân, tôi nghĩ thầm. Nhưng không sao, lần này vào tay tôi thì nó xem như xong, không lo học hành mà lo yêu đương thì tôi phải dạy cho nó bài học nhớ đời. Trước khi gõ cửa phòng, tôi rút điện thoại bật sẵn máy ảnh lên và chỉ chờ nó mở cửa là tôi chụp ngay làm bằng chứng.

Sau khi xong, tôi rón rén đi tới cửa phòng và đưa tay gõ nhẹ mấy cái. Tiếng nó vọng ra khiến tôi hơi hồi hộp:

- Cứ vào đi cửa không khóa đâu.

Nghe xong tôi mở cửa thật nhanh nhảy vào, trên tay lăm le cái điện thoại nhưng cảnh tưởng trước mắt khiến tôi choáng váng.

Bạn gái nó thì không thấy đâu, ngược lại hoa nến lung linh khắp phòng, thằng Đức nó còn trang trí hình trái tim nữa. Biết mình hớ, tôi nói:

- Mày cũng lãng mạn khiếp, có ngày chết vì gái thôi.

to tinh 3
Ảnh minh họa

- Gái xinh có chết cũng được, nó đáp ngon lành.

- Thôi mày gọi bạn gái đến đi, mày nhắn nhầm sang máy tao nên tao tưởng nhầm mày và nó…

- Tao đâu có nhắn nhầm, là tao nhắn cho mày đấy chứ.

- Ớ, mày nhắn cho tao? nhưng hôm nay đâu phải sinh nhật tao hay có sự kiện gì đặc biệt đây.

- Tao mất công trang trí cả tối để tỏ tình với mày đấy. Thật ra tao có đứa nào khác ngoài mày đâu. Mày làm bạn gái tao nhé.

Nghe xong câu ấy tôi đứng hình không nó được gì, đến việc bị nó cưỡng hôn tôi cũng không kháng cự. Tối đó, tôi và nó có lần đầu tiên với nhau. Sau lần ấy, tôi dính bầu và phải bảo lưu kết quả học tập.

Từ đó, mỗi ngày thằng Đức nó vẫn đi học, tôi thì mang thai nên nghỉ ở nhà. Cả 2 vợ chồng được bố mẹ chồng nuôi. Chúng tôi cứ như trẻ con, chí chóe nhau suốt ngày. Nó vẫn yêu thương và chiều chuộng tôi, còn tôi thì nghĩ lại cũng thấy vui vui. Không ngờ đứa con gái hay mưu kế với nó mà cuối cùng lại bị nó đưa vào tròng không biết. Chuyện tình của chúng tôi đến bây giờ vẫn khiến nhiều người ghen tỵ vì màn tỏ tình lãng mạn.

Tác giả bài viết: Thạch Mười

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP