Thế giới

Đi báo án bị cưỡng hiếp, người phụ nữ bị bắt ngược nhờ pha xử lý 'đi vào lòng đất'

Một người phụ nữ tới đồn cảnh sát báo án bị bạn trai cũ cưỡng hiếp, nhưng cuối cùng chị ta lại bị bắt nhờ pha xử lý 'đi vào lòng đất'.

Vào ngày 9/9, một người phụ nữ họ Sa cùng chồng đến văn phòng công an đặc khu Liễu Chi, thành phố Lục Bàn Thủy, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc, để báo án. Người phụ nữ này tố cáo mình bị bạn trai cũ cưỡng hiếp, tuy nhiên sau một ngày làm việc, người bị bắt lại chính là chị ta.

Theo thông tin từ trang Sina, vào hồi đầu tháng 8, chị Sa và chồng xảy ra mâu thuẫn nên chị đã về nhà bố mẹ đẻ ở Liễu Chi. Về phía người chồng, anh nghĩ rằng vợ chỉ giận vu vơ, về nhà ngoại để thư giãn mấy hôm nên cũng không nghĩ nhiều.

Một ngày, chị Sa đăng tải dòng trạng thái than phiền về hôn nhân trên trang mạng xã hội cá nhân. Bạn trai cũ của chị Sa là anh Trương vô tình nhìn thấy nên chủ động liên lạc với chị. “Tình cũ không rủ cũng tới”, hai người sau đó đã phát sinh mối quan hệ ngoài luồng.

Chị Sa tại đồn cảnh sát.

Sau một khoảng thời gian, chị Sa cũng trở về nhà với chồng. Tuy nhiên, nhận thấy vợ khang khác ngày trước, nghi vợ có người đàn ông khác bên ngoài nên anh chồng lập tức tra hỏi vợ.

Bị chồng chất vấn, chị Sa vô cùng căng thẳng. Để che giấu việc làm sai trái của mình, chị đã nói dối rằng mình bị Trương cưỡng hiếp. Nghe vậy, người chồng vừa thương vợ vừa tức giận, liền đưa vợ tới đồn cảnh sát báo án.

Sau khi tiếp nhận vụ việc, cảnh sát nhanh chóng triệu tập anh Trương tới đồn cảnh sát làm việc. Không ngờ rằng, trong quá trình thẩm vấn, lời khai của Trương và chị Sa lại hoàn toàn khác nhau, không hề nhất quán.

Sau nhiều lần tra hỏi, cuối cùng chị Sa đành cúi đầu thừa nhận chính chị đã bịa lên mọi chuyện. Vì lo sợ bị chồng phát hiện chuyện bản thân ngoại tình nên chị đã đánh liều nói dối là bị cưỡng hiếp, không ngờ lời nói dối này lại khiến sự việc càng thêm rắc rối và tồi tệ hơn.

Cuối cùng, chị Sa bị phạt tạm giữ hành chính trong 9 ngày và 400 tệ (khoảng 1.4 triệu đồng) vì tội nói dối cảnh sát.

Tác giả: Trần Xuân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP