Cộng đồng mạng

Đi ăn trộm bị truy đuổi nhảy xuống sông Tô Lịch trốn, thanh niên không bị đánh nhưng người dân sợ "chết vì hôi"

Theo nhiều cư dân mạng nhận định, thanh niên này phải tắm vài chục lần sau khi lên bờ mới có thể rửa sạch mùi "thơm" ngất ngây từ bùn đáy sông Tô Lịch của mình.

Mới đây, một video được một cư dân mạng chia sẻ về vụ bắt trộm có 1-0-2 giữa lòng sông Tô Lịch khiến nhiều người quan tâm. Theo lời của chủ nhân câu chuyện, người lội dưới sông là một tên trộm đang bị truy đuổi, vì không tìm được đường tẩu thoát, hắn phải Nhảy sông Tô Lịch để không ai dám đuổi theo.

Video đã ghi nhận lại hình ảnh rất nhiều người dân đứng vây quay bờ sông Tô Lịch, không một ai dám bước xuống sông vì mùi hôi bốc lên và sợ nguy hiểm. Những tưởng tên trộm có thể xuôi dòng tẩu thoát, tuy nhiên, một số người dân nhanh trí đã dùng thuyền chèo ra sông và lùa tên trộm vào bờ. Khi bị bắt gọn, nửa thân dưới tên trộm dính đầy bùn sông.

Video đã trở thành chủ đề bàn tán xôn xao trên mạng xã hội. Nhiều người dành lời khen ngợi cho sự lanh trí của hai người đàn ông chèo thuyền bắt cướp. Bên cạnh đó rất nhiều cư dân mạng hài hước tỏ ra lo lắng cho...tên trộm.

Với độ "ngát hương" của sông Tô Lịch, cộng đồng mạng sợ rằng tên trộm sẽ...chết vì mùi hôi trước khi lực lượng chức năng kịp tới. Nhiều người khác có ý kiến rằng không cần phải đánh hay bắt tên trộm này mà chỉ cần trói hắn để dưới sống 1 tiếng chịu phát thì cả đời người này sẽ không dám ăn trộm nữa.

Đi ăn trộm bị truy đuổi nhảy xuống sông Tô Lịch trốn, thanh niên không bị đánh nhưng người dân sợ chết vì hôi

Cư dân mạng cho rằng tên trộm sẽ chết vì...hôi trước khi kịp trả giá cho hành động ăn trộm

Hiện tại video đã nhận được hơn 4000 like, gần 1000 bình luận và vẫn đang là tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

Tác giả: Dung

Nguồn tin: thegioitre.vn

  Từ khóa: sông Tô Lịch ,ăn trộm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP