Cuộc sống

Đi ăn thì gặp chồng đang đè ngửa bồ xuống bồn cầu ân ái, vợ giật chuông báo cháy

Ôm bụng chạy vào nhà vệ sinh, thế nhưng vừa đi qua phòng vệ sinh đầu tiên Hiền khựng người lại khi nghe giọng nói quen quen.

Trưa có hẹn với đồng nghiệp cũ đi ăn, Hiền đã tranh thủ sắp xếp công việc đi từ sớm để ngồi với bạn lâu hơn. Gần 12h kém đến nơi, ngồi nói chuyện tý rồi ăn. Thế nhưng đang ăn thì Hiền bị tào tháo đuổi phải chạy gấp. Ôm bụng chạy vào nhà vệ sinh, thế nhưng vừa đi qua phòng vệ sinh đầu tiên Hiền khựng người lại khi nghe giọng nói quen quen.

– Rên bé thôi, đây là nơi công cộng chứ có phải nhà nghỉ đâu mà em rên to thế. Để mọi người chú ý thì phiền chết.

– “Ấy” mà không rên sao em chịu được. Anh sợ thì dừng lại đi. Bực mình.

– Điên, đang cao trào thì bắt dừng lại. Thôi được rồi, em be bé cái miệng chút nha.

– Đã nghiện lại còn giả vờ này nọ. Nào làm nhanh lên rồi ra ăn, em đói sắp xỉu rồi đây này.

– Ok em yêu.

Rên bé thôi, đây là nơi công cộng chứ có phải nhà nghỉ đâu mà em rên to thế (ảnh minh họa)

Nghe giọng này là 95% là giọng lão chồng rồi, Hiền thứ ngó vào khe cửa bé tý tẹo xem thế nào thì chết sững thấy người đàn ông trong kia là Hùng – chồng cô. Giận tím mặt khi bắt quả tang và biết chồng ngoại tình Hiền điên lắm. Thế nhưng thay vì phá cửa lao vào đánh ghen Hiền lại cười khẩy rồi lẳng lặng ra giật chuông báo cháy.

Đúng như dự liệu, 1 phút sau chồng và ả bồ đó trần chuồng như nhộng hốt hoảng chạy ra sảnh trước con mắt ngạc nhiên tò mò của bao người. Muốn vở kịch này thêm sinh động, Hiền liền chạy ra khóc lóc trước bao người.

– Ối làng nước, thiên địa ơi chồng tôi nó đi ngủ với gái trong nhà vệ sinh công cộng. Vợ đang mang bầu, vậy mà nhẫn tâm ngoại tình mà ngoại tình không ai khác chính là con bạn thân của tôi chứ? (Hiền nói dối cô ta là bạn thân). Ai đó, đòi lại công bằng cho tôi đi.

– Cô… tôi là bạn của cô bao giờ, tôi ngủ với chồng cô bao giờ?

– Cháy nhà ra mặt chuột các người còn cãi à? Các người nhìn lại mình xem, xem trên người các người còn mảnh vải nào không?

Hiền nói thế Hùng và ả kia mới nhớ ra mình đang không mặc đồ mà ngượng tím mặt, vội vàng lấy khăn trải bàn che vào những “chỗ kín”. Khi cả 2 đang xấu hổ, lúng túng không biết giải thích làm sao thì vô số khách ở đó đã bất bình thay Hiền mà hất nước, ném trứng, hoa quả vào người Hùng và ả kia mà chỉ trích thậm tệ.

Ối làng nước, thiên địa ơi chồng tôi nó đi ngủ với gái trong nhà vệ sinh công cộng (ảnh minh họa)

Giả vờ đau khổ khóc lóc, Hiền nhìn bộ dạng của 2 kẻ đó mà cười khẩy. Về nhà Hiền dọn hết đồ của chồng vứt ra cổng mà tỉnh bơ nói với anh.

– Anh đã có bồ rồi thì đến ở với ả đi. Nhà này không chứa chấp kẻ ngoại tình!

– Em sao thế, cô ta có chồng rồi sao anh đến ở với cô ta được. Hôm nay anh đã bị bẽ mặt ở nhà hàng, bị mất việc vì đoạn clip mọi người tung lên mạng rồi chẳng lẽ em không thương, tha thứ cho anh ư?

– Thương? Vậy lúc anh làm tình với cô ta, anh có thương tôi không?

– Anh…

– Anh không cần nói gì nữa. Tôi chỉ yêu người chung tình, biết nghĩ cho vợ con. Còn anh thì không có điều đó mời anh đi cho nhanh. Đàn ông dám làm dám chịu vậy thôi. Và anh nên nhớ 1 điều tôi là đứa rất bảo thủ, sẽ không bao giờ có chuyện tha thứ cho anh đâu. Nên nhớ anh đã sát muối vào tim tôi thế nào.

– Em muốn anh chết mới toại nguyện ư?

– Quyền sống hay chết là do anh, tôi không liên quan gì. Mời anh đi cho.

Đuổi chồng ra khỏi nhà, vài bữa sau đi đường thấy Hùng đang nhễ nhại mồ hôi xách vữa làm phụ hồ ở ngôi nhà đang xây Hiền cười khẩy. Nếu như anh ta không ngoại tình thì sao phải làm công việc cực nhọc này. Là do anh ta tự chọn nên phải chịu hậu quả thôi và con giáp thứ 13 kia cũng vậy. Người vợ nào có thể tha thứ cho chồng ngoại tình được chứ riêng Hiền thì không.

Tác giả: Hạ Vi

Nguồn tin: thethaovaxahoi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP