Cộng đồng mạng

Đi ăn bánh đa múc phải con gián to vật vã trong lọ ớt, cô gái vẫn điềm tĩnh ăn hết 1/3 bát khiến hội chị em choáng váng

Nếu có danh hiệu cho người ăn uống can đảm bất chất sợ hãi xung quanh thì cô nàng ăn hết 1/3 bát bánh đa sau khi múc phải con gián này sẽ giành giải quán quân ngay lập tức!

Mới đây, trên một diễn đàn review địa điểm ăn ngon xuất hiện một bài viết mà ai lướt qua cũng phải rùng mình. Chả là chủ thớt cùng với bạn của mình thèm bánh đa nên đi ăn sau khi tra thêm ớt sa tế thì phát hiện ra trong đó con 1 con gián to vật vã. Cô điền tĩnh đặt lọ ớt xuống coi như không nhìn thấy gì rồi tiếp tục ăn hết 1/3 bát bánh đa trước khi đứng lên tính tiền.

“Đang cơn thèm bánh đa nên trưa nay có ghé qua chỗ này ăn. Quán chỉ là quán rong nhỏ gần trường mình học trên đường Nguyễn Khánh Toàn. Sinh viên và học sinh thường qua đây ăn rất nhiều. Mình cũng đã từng ăn 2 lần trước đó rồi. Ngồi vào bàn thấy có mỗi hộp đũa nên mình có gọi chú bán hàng cho thêm hộp ớt, xì dầu với quất. Mình là đứa thích ăn ớt chưng nên thấy hộp ớt thì múc luôn vào bát mà cũng chả để ý gì cả vì 2 lần trước đến ăn vẫn bình thường.

Sau đó bạn mình cũng múc ớt nhưng lại múc phải con gián và bảo với mình. Lúc đầu mình còn nghĩ bạn mình nhìn nhầm vì hộp ớt là chủ quán vừa đưa chả nhẽ người ta cũng không thấy. Cũng biết hàng quán vỉa hè là không vệ sinh, “khuất mắt trông coi” nên cứ ăn. Một phần cũng chỉ nghĩ là con ruồi hay con muỗi bé gì lọt vào trong thôi nhưng ai ngờ. Mọi người xem ảnh cũng biết con gián to bằng 2 đốt ngón tay ạ với không biết nó ở trong đấy lâu chưa nữa. Chắc chết vì cay.

Đang đói mà nhìn con gián xong chỉ muốn đứng dậy về luôn, vừa ăn vừa thấp thỏm ăn được 1/3 bát thì trả tiền xong đi luôn vì không nuốt nổi nữa”, cô nàng chia sẻ về buổi đi ăn kinh dị của mình.

Con gián lỡ sa vào lọ ớt và chết vì quá cay.

Ngay khi câu chuyện xuất hiện, rất nhiều người can đảm lắm mới cố gắng đọc hết câu chuyển để biết quán nào mất vệ sinh như vậy. Đọc xong họ đều choáng bởi trên đời này chắc chắn sẽ không có ai ăn uống bất chấp như cô gái này.

“Nhìn thấy con gián mà vẫn ngồi lại nhẩn nha thưởng thức bát bánh đa được cũng phục chủ thớt! Chắc sau lần này không bao giờ dám ăn ớt sa tế với bánh đa nữa luôn”, tài khoản V.H bày tỏ.

“Thỉnh thoảng bắt gặp vài cái cánh màu đen, giờ thì đã biết là cánh gián. Thôi từ bỏ món ớt này chuyển qua ăn ớt tươi”, tài khoản Đ.A.N bình luận.

“Vẫn còn cố ăn được cơ á! Chịu thua, nghĩ thấy bẩn với hôi”, tài khoản P.A viết.

Hiện cứ bình luận nào xuất hiện đều sốc với hành động có 1-0-2 của cô nàng.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP