Giải trí

Đẹp như Ngọc Trinh, H'hen Niê cũng đau đầu vì khuyết điểm có tiền nhưng đành bó tay

Dù là những mỹ nhân luôn được ca tụng, nhưng điều đó không có nghĩa họ không mang khuyết điểm

Sở hữu vẻ đẹp hơn người, sự nổi tiếng cùng tài năng, những người đẹp của showbiz trở thành thần tượng trong lòng rất nhiều người hâm mộ.

Tuy nhiên, “nhân vô thập toàn”, khi bị soi rất kỹ, các mỹ nhân vẫn để lộ những nhược điểm về ngoại hình kém hoàn hảo, có tiền cũng chưa chắc khắc phục được.

Không chỉ mỗi chiếc cằm "đâm thẳng xuyên thủng", Minh Hằng còn có một nhược điểm dù cố thế nào cũng không giấu được. Đó là đôi bàn chân khẳng khiu, xương xẩu.

Do là người chuyển giới nên Hoa hậu Hương Giang có bàn chân to. Không ít bức ảnh nữ ca sĩ khoe cơ thể gợi cảm nhưng bị cư dân mạng tìm ra khuyết điểm ở bàn chân nam tính còn sót lại trên cơ thể.

Với vóc dáng "vạn người mê", chân dài vẫn trở thành tâm điểm chú ý trong chiếc váy gợi cảm khoe nước da trắng sứ và đường cong chữ S. Tuy nhiên, nhiều người vẫn nhận ra khuyết điểm "bàn chân vịt" với các ngón xòe hẳn ra khỏi quai dép của mỹ nhân miền Tây.

Nữ hoàng nội y cũng nhiều phen đau đầu vì bị ống kính bắt khoảnh khắc cô cười hở lợi

Trong một lần livestream, người đẹp cũng 'đau khổ' thú nhận bàn tay cô thô xấu gân guốc tùm lum

Người đẹp cũng tự thú, khi cười thả ga nhìn cô ko được rạng rỡ xinh đẹp cho lắm

"Thần tiên tỷ tỷ" Đặng Thu Thảo chinh phục được công chúng Việt Nam bởi vẻ đẹp mong manh, "như sương như khói". Nhan sắc Á đông, không góc chết của Đặng Thu Thảo luôn được ca ngợi và thường xuyên dẫn đầu bình chọn những Hoa hậu đẹp nhất theo quan điểm thẩm mỹ của người Việt Nam. Song, người đẹp Bạc Liêu này vẫn có những nhược điểm trên cơ thể, mà đôi chân vòng kiềng là một điểm trừ khá nặng của Đặng Thu Thảo.

Tiểu Vy nhiều lần lộ vết rạn ở đùi, đây là khuyết điểm khiến cô kém nổi bật so với đàn chị Đỗ Mỹ Linh.

Phương Trinh Jolie khoe ảnh diện bikini nóng bỏng nhưng để lộ vết rạn da trên đùi và mông. Khi bị fan thắc mắc, nữ ca sĩ cho biết chính cô đã yêu cầu giữ nguyên, không chỉnh sửa vết rạn da của mình.

Liên tục được khen "gái một con trông mòn con mắt", nhan sắc trẻ trung ở ngưỡng tuổi 30 nhưng Nhã Phương có duy nhất một điểm "già nua" trên gương mặt căng bóng mịn màng đó là vết chân chim ở quanh mắt..

Khi cởi bỏ lớp son phấn, H'Hen Niê để lộ đôi mắt thâm quầng, tối màu. Điều này khán giả có thể thấy rõ nhất trong các tập vlog của nàng hậu.

NTK dạ hội cho H'Hen Niê ở Miss Universe 2018 đã tiết lộ 1 nhược điểm khó sửa của cô đó chính là phần vai hẹp nhỏ không cân xứng với cơ thể. Đó cũng chính là lý do vì sao 2 chiếc váy dạ hội Bán kết và chung kết đều cố tình thiết kế giấu đi nhược điểm này.

Ninh Dương Lan Ngọc từng bị ê-kíp "bóc phốt" khuyết điểm không thể chỉnh sửa là hói đầu.

Tác giả: My Lương - CTV

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP