Pháp luật

Đến ứng cứu cho bạn, nhóm thanh niên đâm chết người

Đang nhậu thì nghe có người bạn bị vây đánh nên nhóm của Thành tìm tới ứng cứu, khi đến nơi nhóm này đã đánh trọng thương khiến một thanh niên khác tử vong sau đó.

Ngày 28-9, Công an tỉnh Gia Lai đang phối hợp với Công an TP Pleiku điều tra vụ án mạng làm anh Phan Văn Hội (tên thường gọi là Cóc, SN 1993, trú phường Hoa Lư, TP Pleiku) tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19 giờ tối 27-9, anh Hội xảy ra mâu thuẫn, đánh nhau với nhóm Võ Đình Thành (SN 1994); Nguyễn Thanh Quý (SN 1999) Huỳnh Tấn Hải (SN 1995, cùng trú phường Phù Đổng, TP Pleiku).

Người thân đang tổ chức tang lễ cho nạn nhân Phan Văn Hội

Tại đây anh Hội dùng mũ đánh Thành nên Thành dùng dao đâm trả. Thấy vậy, Hải cầm dao đòi đánh thì anh Hội bỏ chạy nhưng nhóm Thành đuổi kịp và ép anh Hội lên xe chở đi nói chuyện giảng hòa.

Sau đó anh Hội bị thương và được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong. Sáng 28-9, biết anh Hội tử vong Thành, Hải, Quý đến cơ quan công an đầu thú. Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận đang nhậu thì nghe tin có người bạn bị đánh nên tới ứng cứu, khi vừa đến nơi thì bị anh Hội đánh nên đã đánh trả.

Tác giả: Hoàng Thanh

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

  Từ khóa: gia lai ,đâm chết người

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP