Du lịch

Đến Quy Nhơn ăn hải sản ở đâu?

Từ nhà hàng sang trọng đến quán ăn bình dân, những địa chỉ thưởng thức hải sản dưới đây là gợi ý để bạn lựa chọn phù hợp với túi tiền.

Từ nhà hàng sang trọng đến quán ăn bình dân, những địa chỉ thưởng thức hải sản dưới đây là gợi ý để bạn lựa chọn phù hợp với túi tiền.

Thưởng thức hải sản tươi ngon là trải nghiệm du khách khó lòng bỏ qua khi đến Quy Nhơn. Để có một bữa ăn ngon, đáng đồng tiền, bạn nên tham khảo những địa chỉ uy tín. Một số quán ăn dưới đây là gợi ý để bạn lựa chọn.

Nhà hàng Hoàng Thao

Quán là gợi ý cho nhóm bạn đông người hoặc gia đình. Thực đơn đa dạng với những loại hải sản từ bình dân đến cao cấp và các món cơm canh thích hợp cho khẩu vị của nhiều người. Nhà hàng khá đông khách nên nếu đi theo đoàn nhiều người bạn nên đặt bàn trước 1-2 ngày.

Địa chỉ: Eo Gió, xã Nhơn Lý

Giá: 80.000 - 1,6 triệu đồng

Giờ mở cửa: 7-22h

Ảnh: Todaytuneats.

Đánh giá của thực khách:

Midori SQ: "Thăm Eo Gió xong các bạn nên vào đây. Nhóm mình gọi cơm chiên hải sản, tu hài, mì xào. Cơm nêm khá mặn. Hải sản tươi ngon".

Hòa Phạm Thị: "Giá không rẻ nhưng quán làm nhanh và hợp khẩu vị. Mình đi vào mùa bão nên menu đồ ăn khá hạn chế".

Đường Phượng Thư: "Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát. Nhân viên nhanh nhẹn dọn hành lý cho nhóm. Canh chua nấu theo kiểu miền Nam nên mình không hợp vị".

Hướng Dương Quán

Với không gian rộng rãi, lịch sự cùng tầm view hướng biển, nhà hàng là địa điểm thích hợp cho các bữa tiệc tiếp đối tác hoặc tổ chức sự kiện. Thực đơn nhà hàng đa dạng các loại hải sản được bày trí đẹp mắt. Bạn có thể đăng ký xe đưa đón miễn phí từ Eo Gió về nhà hàng.

Địa chỉ: Khu du lịch Eo Gió, xã Nhơn Lý

Giờ mở cửa: 8-22h

Giá: 60.000-500.000 đồng

Ảnh: Nhà hàng Hướng Dương - Eo Gió.

Đánh giá của thực khách:

Trần Dần: "Không gian quán rộng rãi, có view ngắm biển. Thái độ nhân viên niềm nở, dễ chịu. Quán nằm ở vị trí trung tâm nhưng vẫn có chỗ đỗ ôtô".

Tạ Thị Trinh: "Mình thích tôm hùm bông hấp nguyên con và ốc vú nàng nướng mỡ hành. Nhân viên phục vụ nhanh".

Đặng Dung: "Mình đến quán vào buổi trưa thì khá đông. Mình thường gọi tôm sú sốt me và cháo bào ngư".

Ốc cô Xí

Là quán ăn vỉa hè có mức giá bình dân, ốc cô Xí là địa chỉ quen của người dân bản địa. Thực đơn của quán phong phú từ những loại ốc trộn, ốc xào sả ớt, ốc sa tế đến các món ghẹ, mực, sò... được chế biến theo công thức riêng.

Địa chỉ: Đào Duy Từ, phường Trần Hưng Đạo

Giờ mở cửa: 10-22h

Giá: 30.000-100.000 đồng

Ảnh: Any.whereigo.

Đánh giá của thực khách:

Linh Lu: "Là người từng ăn nhiều loại hải sản, mình đánh giá các món của quán ở mức bình thường, đặc biệt ghẹ rang muối không được tươi. Menu nhiều món và giá rẻ".

Chu Thị Ngọc Tuyền: "Đồ ăn ngon, giá rẻ. Nhân viên nhiệt tình. Nhóm mình chỉ có 1 ngày ở trung tâm nên không có dịp quay lại".'

Dung Nguyen: "Mình đi 2 người hết khoảng 200.000 đồng là no căng. Các bạn nên thử ốc xào ăn với bánh mì, ốc tỏi, hàu nướng mỡ hành. Mình thấy ốc móng tay khá sạn".

Ốc Hảo Hảo

Nằm trên con đường được mệnh danh là thiên đường ốc ở Quy Nhơn, quán là địa chỉ mà các tín đồ nghiền món ăn này không thể bỏ qua. Đến đây, thực khách có thể thưởng thức nhiều loại ốc biển khác nhau như ốc mỡ, ốc giáo, ốc mặt trăng, ốc nón, ốc gai, ốc móng tay, ốc tỏi... ngoài ra là tôm, hàu, sò điệp, càng cúm. Quán bán đồng giá 25.000 đồng/phần ốc.

Địa chỉ: Ngọc Hân Công Chúa, phường Trần Phú

Giờ mở cửa: 15-21h

Giá: 15.000-250.000 đồng

Ảnh: Food.diary256.

Đánh giá của thực khách:

Food.diary256: "Ốc đồng giá 25.000 đồng. Mặc dù cách chế biến không phong phú nhưng bù lại ốc tươi và nước chấm khá ngon".

Lê Huỳnh Như: "Quán nằm ở đầu đường nên dễ tìm. Địa chỉ này phục vụ nhiều loại ốc khác nhau. Một phần ốc đồng giá được khá nhiều".

Foodee: "Quán ngồi vỉa hè ngoài đường mát mẻ. Nhóm mình gọi 1 ốc móng tay xào dừa, 6 hàu nướng mỡ hành, 1 ốc mít luộc, 1 càng cúm núm, nước và caramen hết 200.000 đồng".

Tác giả: Quỳnh Anh

Nguồn tin: zingnews.vn

  Từ khóa: ăn hải sản ,quy nhơn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP