Cộng đồng mạng

Đến nhà đồng nghiệp, tôi phát hiện quần áo của chồng ở đó, sự thật gây sốc được vén màn

Người chồng mà bấy lâu nay tôi vẫn nghĩ anh đứng đắn, mẫu mực hóa ra lại có cuộc sống trụy lạc.

Tôi và chồng kết hôn đến nay đã được 3 năm, chúng tôi có một cô con gái 1 tuổi. Tôi vẫn tự hào vì mình có một người chồng thành đạt, yêu thương vợ con. Từ ngày sinh xong, ông xã bảo tôi nghỉ việc ở nhà để chăm sóc con cái, vun vén nhà cửa, vấn đề kinh tế cứ để anh lo. Cuộc sống của vợ chồng tôi là ước mơ của rất nhiều người.

Hơn 1 năm nay, chồng tôi cùng mấy người bạn rủ nhau khởi nghiệp. Công ty bước đầu có những thành tựu riêng, anh em lại càng thân thiết.

Hôm đó, vì có được một hợp đồng lớn nên chồng tôi cùng các bạn tổ chức liên hoan, mời thêm vợ/bạn gái của các thành viên đến chung vui. Vì dịch bệnh, chúng tôi ngại ra nhà hàng nên quyết định sẽ tới nhà Quân - một người bạn của chồng tôi để ăn mừng. Quân còn trẻ, độc thân nhưng đã sớm sắm được một căn hộ cao cấp, rộng rãi, đầy đủ tiện nghi.

Buổi liên hoan diễn ra rất vui vẻ, anh em còn đang nhậu, chị em phụ nữ xin phép đi tham quan nhà Quân. Khi ra ban công hóng gió, tôi bất chợt nhìn thấy một chiếc áo sơ mi quen thuộc đang phơi ở đây. Đó là áo của chồng tôi, sở dĩ tôi nhận ra ngay như vậy là bởi ở gấu tay áo có thêu chữ “Hoàng Cường” - tên anh ấy. Chiếc áo do chính tay tôi đặt may, đặt thêu chữ cho chồng. Chưa kể lại còn cả một chiếc quần đùi của chồng tôi cũng đang nằm ở trên giàn phơi.

Tôi nhìn thấy chiếc áo của chồng nằm trên giàn phơi nhà đồng nghiệp. (Ảnh minh họa)

Sao quần áo của anh Cường lại ở đây?”, trong đầu tôi xuất hiện câu hỏi. Linh cảm của người phụ nữ khiến tôi thấy có gì đó bồn chồn. Nhưng tôi vẫn tự trấn an mình, có lẽ anh em đồng nghiệp mượn quần, mượn áo nhau mặc thì sao. Về nhà, tôi suy nghĩ suốt cả đêm và quyết định phải tìm cho ra lẽ, chứ cứ bán tín bán nghi thế này, tôi khó chịu lắm.

Tôi thuê người trông con theo giờ và âm thầm theo dõi chồng suốt 1 tuần. Từ đó phát hiện ra, 1 tuần, anh đến nhà Quân 2 lần. Cả 2 lần anh đều nói dối tôi là đang đi gặp đối tác. Chắc chắn anh đã làm điều gì đó sau lưng tôi rồi.

Sự thật được vén màn

Bỏ ra gần 1 triệu đồng, tôi mua máy ghi âm ngụy trang hình chiếc bút bi để sử dụng cho công cuộc đi tìm sự thật. Sáng hôm đó đi làm, anh bảo tôi: “Tối vợ đừng đợi cơm, anh cùng mấy anh em họp dự án mới chắc là sẽ về muộn”. Cố tỏ ra thoải mái như bình bình thường, tôi cười và đồng ý, dặn chồng nhớ ăn uống đầy đủ và về sớm. Sau đó, tôi nhanh tay bỏ chiếc bút ghi âm vào cặp của anh, hòa vào đống giấy bút trong đó.

Đêm muộn hôm ấy anh về, tôi giả vờ ôm con ngủ. Chồng tôi đi tắm rồi cũng lên giường ngủ luôn. Đợi anh say giấc, tôi lục tìm chiếc bút ghi âm, thì ra hôm nay anh đi họp thật. Chẳng lẽ, tôi nghĩ sai cho chồng rồi sao? Nhưng không bỏ cuộc, tôi quyết định sẽ thử chồng 1 lần nữa. 4 ngày sau, anh lại báo cắt cơm tối để đi gặp đối tác. Tôi tiếp tục để bút ghi âm vào cặp của chồng. Nốt lần này, nếu không có chuyện gì xảy ra thì tôi sẽ không làm như vậy nữa.

Tôi không ngờ chồng mình lại là người biến thái như vậy. (Ảnh minh họa)

Đêm ấy, anh về nhà lúc 23:00, không tắm mà lên giường ngủ luôn. Tôi vẫn nằm ở bên giả vờ đang ngủ. Nghe thấy tiếng ngáy khe khẽ của chồng, tôi bật dậy tìm chiếc bút bật lên để nghe xem hôm nay nó đã ghi lại được những gì.

Hơn 9h sáng anh đến công ty, gọi Quân vào nói dăm ba câu về chuyện công việc rồi anh bảo: “Chiều tối nay hẹn em H. nhé. Em này tôi thích, rất ngoan…”. Những lời nói của cả hai sau đó khiến tôi thực sự kinh hãi. Hóa ra, ẩn sau người chồng thành đạt của tôi là một gã đàn ông bệnh hoạn. Anh ta và Quân thường xuyên gọi các em sugar baby về nhà Quân để quan hệ tình dục tập thể.

May mà máy ghi âm hết pin, để tôi không phải nghe thấy những điều kinh tởm. Tôi quay về giường ôm con, run bần bật khi nghĩ đến người chồng đầu gối tay ấp của mình, cuộc hôn nhân này sẽ đi về đâu đây?

Tác giả: Lam Giang

Nguồn tin: Nhịp sống Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP