Xã hội

Đến khám bệnh tại nhà riêng nữ hộ sinh, một phụ nữ chết bất thường

Sau khi khám bệnh tại nhà riêng một nữ hộ sinh, một phụ nữ có biểu hiện khó thở, sùi bọt mép, và tử vong sau đó.

Ngày 15/6, Bệnh viện Đa khoa huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị xác nhận đã bàn giao thi thể của bà Lê Thị Hường, 58 tuổi, trú tại thôn Hà Trung, xã Gio Châu, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị cho gia đình lo hậu sự.
Anh 1 bat thuong
Gia đình bà Hường rất đau buồn trước cái chết của người thân.

Theo người nhà nạn nhân, vào trưa 14/6, khi thấy đau âm ỉ ở vùng bụng, bà Lê Thị Hường được con gái là Trần Thị Quỳnh chở đến nhà bà Hoàng Thị Vinh, nhân viên của Bệnh viện Đa khoa huyện Gio Linh để khám bệnh. Khoảng 10 phút sau khi từ nhà bà Vinh trở ra, bà Hường có biểu hiện khó thở, sùi bọt mép, chân tay co quắp, ngất tại chỗ. Bà Hường được đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Gio Linh cấp cứu nhưng bệnh viện xác định là đã tử vong trước đó. Theo con gái bà Hường, lúc ra khỏi nhà bà Vinh, trên tay bà Hường cầm một vỉ thuốc kháng sinh chuyên điều trị viêm tiết niệu.

Được biết, bà Vinh trước đây là nữ hộ sinh tại Khoa Sản, Bệnh viện Đa khoa huyện Gio Linh. Đến năm 2015, vì có sai sót dẫn đến việc hai mẹ con sản phụ tử vong nên bà Vinh bị kỷ luật cảnh cáo và chuyển qua làm nhân viên tại phòng chụp X-quang.

Ông Hồ Trọng Ninh, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị cho biết: “Sau 30 phút đưa vào cấp cứu, thì nạn nhân tử vong, rồi phòng cấp cứu cho về. Hiện tại, đang đình chỉ công tác bà Vinh để lo đám tang rồi sau đó bắt làm tường trình, cơ quan chức năng xác minh sau đó gặp người nhà mới đối chứng được. Chúng tôi báo cáo Sở Y tế, Phòng Y tế để làm việc rồi sau đó xử lý tiếp”./.

Tác giả bài viết: CTV Thanh Hiếu

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP