Xã hội

Đến Công ty TNHH Đầu tư Quốc tế Mai Linh làm việc, PV bị hành hung, chặt thẻ hội viên Hội Nhà báo

Khi đến Công ty TNHH Đầu tư Quốc tế Mai Linh làm việc theo lịch hẹn, hai PV báo GĐVN bị hành hung và chặt thẻ hội viên Hội Nhà báo.

Theo đó, vào khoảng 10h hôm nay (18/7), phóng viên H.V.L. và N.H.S. của báo Gia đình Việt Nam đến làm việc theo lịch đặt trước tại Công ty TNHH Đầu tư Quốc tế Mai Linh (số 5 ngõ 82,đường Nguyễn Khuyến, Văn Quán, Hà Đông). Tuy nhiên, trong quá trình làm việc, 2 phóng viên báo Gia đình Việt Nam đã bị 2 đối tượng trong đó có người tên Huy uy hiếp đập điện thoại, chặt thẻ hội viên hội nhà báo và dùng những lời lẽ dọa nạt khó nghe.

Cùng với việc bị giam lỏng, 2 phóng viên báo Gia đình Việt Nam đã bị 2 đối tượng của công ty TNHH Đầu tư Quốc tế Mai Linh hành hung, đánh vào đầu và phá hỏng toàn bộ giấy tờ liên quan.

Hai đối tượng hành hung phóng viên báo Gia đình Việt Nam tại Công ty TNHH Đầu tư Quốc tế Mai Linh (Ảnh: TT)

Sau khoảng 1 giờ đồng hồ bị giam lỏng, phóng viên H.S lợi dụng sơ hở của 2 kẻ hành hung đã tìm cách thoát ra ngoài và báo về tòa soạn nhờ cơ quan công an phường Văn Quán giúp đỡ còn phóng viên H.V.L. vẫn bị các đối tượng giam giữ không cho ra ngoài.

“Họ bảo sẽ chém chúng tôi tại đây và chỉ cần 20 triệu chúng tôi sẽ bị cắt gân…” – phóng viên H.S. chia sẻ trong hoảng loạn.

Sau khi may mắn thoát ra ngoài, phóng viên H.S. đã đến trình báo công an phường Văn Quán. Nhờ sự vào cuộc kịp thời của công an phường Văn Quán, phóng viên H.L. sau đó đã được giải cứu.

Công an phường Văn Quán sau đó đã mời 2 phóng viên báo Gia đình Việt Nam cùng các đối tượng hành hung lên làm việc.

Trước đó, phóng viên H.L. và H.S. đã theo chỉ đạo của Ban biên tập đặt lịch làm việc và tìm hiểu về những sai phạm xảy ra tại Công ty TNHH Đầu tư Quốc tế Mai Linh. Tuy nhiên, khi đến làm việc thay vì thái độ hợp tác nhân viên công ty Mai Linh đã hành xử theo kiểu coi thường pháp luật như trên.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an điều tra, giải quyết.

Tác giả: Hoàng Lê

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP