Cuộc sống

Đêm tân hôn vừa cởi váy vợ ra, chồng phải vội đưa em đến bác sỹ

Và rồi sau khi khách khứa về hết thì Kiên kéo luôn vợ lên phòng tân hôn, cứ tưởng cả hai có một đêm ân ái mặn nồng. Nào ngờ khi vừa vén váy vợ ra nhìn “phần trên” của Thảo thì Kiên chỉ ú ớ…

Yêu nhau hơn 5 năm thì Kiên quyết định cưới Thảo về làm vợ, khỏi phải nói giây phút đó Thảo hạnh phúc như nào vì cuộc đời cô được lấy Kiên chính là mơ ước lớn nhất. Trên hết là cô mong chờ đêm tân hôn của mình để dâng hiến cho Kiên cái ngàn vàng của mình. Nghe đến đây chắc nhiều người không tin yêu 5 năm mà Kiên và Thảo vẫn chưa đi quá giới hạn, thế nhưng sự thật chính là vậy. Như người ta bị bạn gái cấm triệt thì vẫn liên tục gạ gẫm nhưng với Kiên thì hoàn toàn ngược lại. Bị bạn gái cấm triệt nên anh cũng không đòi hỏi nữa mà gật đầu đồng ý giữ gìn luôn cho Thảo.

Chính vì vậy mà bây giờ hơn ai hết cả Thảo và Kiên đều mong chờ đêm tân hôn của mình. Ngày hôm đó đi đăng ký kết hôn về thì Kiên dò hỏi chồng mình.

– Đằng nào cũng đã là vợ chồng rồi…hay là mình vào nhà nghỉ làm 1 nháy đi chồng.

– Không được…giữ 5 năm rồi nên giờ anh phải giữ đến cùng.

(Ảnh minh họa)

– Ồ…có thật là anh muốn giữ không…hay là anh không biết làm chuyện ấy hả?

– Gay cái đầu em ấy. Đêm tân hôn em biết tay anh nhé…7 hiệp không xong anh đi bằng đầu cho em xem.

Nghe chồng mình nói như vậy mà Thảo chỉ bật cười vì cô biết chồng mình nhát gái. Và rồi điều gì đến cũng đến, một đám cưới đẹp như mơ của Kiên và Thảo diễn ra trong bầu không khí ấm áp. Cả buổi lễ bị mọi người trêu đùa về đêm tân hôn mà Kiên hí hửng vô cùng.

– Đằng nào bọn tao cũng cưới vợ rồi nên có kinh nghiệm…Đêm nay muốn “sung sướng” thì mày cứ uống hết chai rượu quý gia truyền nhà tao nhé. Đảm bảo 1 chén thôi là vợ chồng mày lâng lâng_ Thằng bạn thân cười lớn.

– Được lắm. Đêm nay tao mà say không làm ăn được gì thì mày chết với tao.

Và rồi sau khi khách khứa về hết thì Kiên kéo luôn vợ lên phòng tân hôn, cứ tưởng cả hai có một đêm ân ái mặn nồng. Nào ngờ khi vừa vén váy vợ ra nhìn “phần trên” của Thảo thì Kiên chỉ ú ớ…

– Sao…sao to vậy hả em?

– Nó vốn dĩ vẫn thế mà…Anh không thích hả?

– Thích hay không giờ không quan trọng…Em mặc áo lại rồi đi với anh…

– Ơ…đi đâu chứ? Đêm nay là đêm tân hôn mà….

Không để vợ nói hết câu Kiên kéo luôn Thảo đến đạp cửa phòng khám phụ khoa để nhờ bác sỹ khám.

– Phòng khám hết giờ làm việc rồi nhé…có gì anh chị quay lại sau_ Bác sỹ nói.

(Ảnh minh họa)

– Không được…xin bác sỹ hãy khám luôn cho vợ em bây giờ…Đêm nay là đêm tân hôn…nếu bác sỹ không khám thì em chết mất..

Thấy Kiên năn nỉ quá nên bác sỹ gật đầu khám cho. Chỉ chờ có thế Kiên để vợ ngồi cởi áo để bác sỹ khám.

– Cái đó của vợ em to thế này…đã mất trinh chưa bác sỹ?

– Anh đập cửa bắt tôi khám chỉ vì muốn biết vợ anh còn trinh hay không á? Thôi được rồi…tại sao cậu lại nghĩ vợ cậu mất trinh vì ngực to…

– Em nghe mấy thằng bạn cưới vợ rồi bảo thế. Nghe bảo làm chuyện ấy nhiều nên ngực mới to…Em sợ con gái ngực to lắm

Nghe Kiên nói đến đó thì chẳng những Thảo bật cười mà bác sỹ cũng ôm bụng cười. Vị bác sỹ khám “phần trên” của Thảo rồi nhìn Kiên cười.

– Có phải anh và vợ chưa đi quá giới hạn đúng không?

– Sao bác sỹ biết. 5 năm yêu bọn em vẫn chỉ nắm tay thôi ạ.

– Vậy thì tại sao anh lại nghi ngờ vợ mình chứ? Ai bảo với anh là ngực to còn trinh…thế đàn ông chọn ngực lép yêu hết hả? Anh đúng là không có tý kiến thức về chuyện đó tý nào cả. Vợ anh có vòng 1 to là phúc của anh đấy…Ngực to hay không chẳng liên quan gì đến việc đã mất trinh.

– Thật sự là vợ em vẫn còn trinh?

– Tất nhiên. Chẳng những vẫn còn trinh mà vòng 1 của vợ cậu đẹp hiếm đấy….Tốt nhất nên đưa vợ về rồi tân hôn đi là biết ngay.

Nghe bác sỹ nói như vậy thì Kiên mới thở phào nhẹ nhõm chỏ vợ về. Quả đúng như vậy vì đêm tân hôn hôm đó nhìn giọt máu ấy dính ga giường mà Kiên sung sướng vô cùng.

Tác giả: An Vy

Nguồn tin: thethaovaxahoi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP