Cuộc sống

Đêm tân hôn đúng đến đoạn cao trào chồng trẻ bỗng buông thõng một câu khiến vợ ôm gối khóc ròng

Khánh thì thầm rồi ôm chặt lấy Phương khiến cô run rẩy, nhưng đến đoạn cao trào thì...

Phương bị mệnh danh là "gái ế" ở công ty vì đã 32 tuổi mà vẫn kén cá chọn canh, mãi không chấm được anh nào làm người yêu. Cô ra trường đã về đây làm, tính ra cũng 10 năm kinh nghiệm, qua mấy lượt đồng nghiệp nam đến rồi chuyển đi, cuối cùng cô vẫn không có mảnh tình vắt vai.

Việc ở công ty rất bận, Phương lại là trợ lý thân tín của sếp, quay cuồng theo giờ làm việc của sếp nên làm gì còn thời gian hẹn hò, gặp gỡ đàn ông bên ngoài. Cả công ty tưởng Phương nhắm sếp tổng, nên dần dần không ai còn dám tơ tưởng đến cô.

Sếp còn trêu: "Hay đến 35 tuổi không cưới được ai thì em làm vợ tôi, đằng nào tôi cũng ế như em". Phương bĩu môi ra tuyên bố: "Em không yêu trai già, em chỉ thích phi công trẻ thôi nhé" khiến anh ta ngạc nhiên tột độ. Hóa ra, mục tiêu của cô không đơn giản, cô đúng là có gu đặc biệt, bảo sao những anh chàng đa tình ngoài kia không ai cưa đổ được.

Được 1 tháng sau, sếp cô tạo điều kiện thật. Anh ấy tuyển ngay Khánh - một chàng trai mới tốt nghiệp thạc sỹ ở Hà Lan về làm trợ lý dự án điện gió của công ty. Anh chàng phải nói là làn gió mới khiến cả công ty chao đảo, không ngoại trừ Phương. Cậu ta 26 tuổi, đẹp trai, nhiệt tình, ga lăng và còn chưa từng yêu ai.

Ảnh minh họa

Trước vẻ đẹp mặn mà, quyến rũ khó cưỡng của Phương, Khánh dường như quên hết những cô gái trẻ xung quanh. Hai người thường xuyên va chạm nhau trong công việc, nhiều khi sếp còn giao nhiều đến mức phải làm xuyên trưa hoặc ở lại muộn tầm 11h đêm. Và rồi, Khánh yêu Phương từ lúc nào không hay.

Chớp thời cơ nhanh chóng, thêm phần bố mẹ đã giục giã quá nhiều, Phương đề nghị cưới sớm để ổn định, Khánh đương nhiên nhiệt tình đáp ứng. Đám cưới diễn ra hoành tráng trong ánh nhìn ghen tỵ và lời bình luận rôm rả của đồng nghiệp lẫn đối tác. Thực ra, Phương khá trẻ nên trong tiệc cưới, ngoài người thân thiết thì không ai đoán được cô hơn chồng tới 6 tuổi.

Thế nhưng, chưa kịp hết niềm hạnh phúc lâng lâng vì cưới được phi công trẻ xuất sắc hơn người, đêm tân hôn Phương đã bị Khánh cho đi hết từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác.

Đèn nến lung linh, nhạc nhẹ lãng mạn, hoa hồng rải giường thơm phức, Phương mặc một chiếc váy ngủ nóng bỏng, nằm chờ mãi Khánh mới bước ra khỏi phòng tắm. Thoáng thấy Khánh hít một hơi sâu, cô đoán ngay là anh rất hồi hộp. "Có thể anh ấy còn chưa bao giờ gần gũi người phụ nữ nào khác?", Phương nghĩ thầm.

Ảnh minh họa

Cô chưa từng yêu ai, nhưng phim ảnh cũng xem nhiều rồi, cái gì cần làm đều biết cả. Phương chủ động tiến lại gần, choàng tay ôm cổ chồng. Khánh thì thầm rồi ôm chặt lấy Phương khiến cô run rẩy, nhưng đến đoạn cao trào thì trời ơi! Khánh loay hoay mãi không biết làm thế nào với vợ. Luống cuống, anh toát hết mồ hôi, ánh mắt hoảng loạn rồi nằm phịch xuống giường xấu hổ vì "trên bảo dưới không nghe".

Phương thấy vậy, nhẹ nhàng gợi ý. Không ngờ, Khánh ngay lập tức cau mày, gạt tay cô ra rồi tức giận nằm quay lưng lại. Phương chưa kịp hết sững sờ vì phản ứng khác người của chồng, Khánh bồi thêm một câu: "Em thạo quá nhỉ? Anh không ngờ đấy..." khiến cô sửng sốt.

Đêm ấy, Phương ôm gối tấm tức khóc ròng đến ướt đẫm trong khi chồng ngủ say chẳng biết gì. Nghĩ mà giận bản thân, bao nhiêu anh chàng phong độ, nam tính, kinh nghiệm tình ái đầy mình thì không yêu, lại dại dột thích trai trẻ. Giờ thì khổ rồi, cô chẳng biết đào tạo chuyện ấy cho chồng thế nào nữa. Mới chủ động một chút đã bị đánh giá bằng thái độ khó chịu.

Tác giả: Daisy

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: chồng trẻ ,Đêm tân hôn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP