Cuộc sống

Đêm tân hôn dậy đi vệ sinh lại vào nhầm phòng phù rể, sáng hôm sau cô dâu hoảng hốt khi thức dậy

Vào nhầm phòng của phù rể nhưng lại cứ nghĩ người nằm cạnh là chồng mình, cô dâu đã phạm phải một sai lầm vô cùng lớn.

Cưới xin là sự kiện trọng đại không chỉ với cô dâu chú rể mà còn cả gia đình, là ngày mà tất cả mọi người đều vui vẻ và hạnh phúc. Thế nhưng vào năm 2013, một đám cưới tại Trung Quốc lại kết thúc trong đau khổ và dằn vặt chỉ vì một sự cố khó tin.

Theo trang Sohu News đưa tin, sự việc xảy ra tại tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc. Cô Qi Xi và anh Li Xin đã yêu nhau nhiều năm, mối tình sâu đậm cuối cùng cũng đi đến hôn nhân trong sự đồng ý và chúc phúc của 2 bên gia đình. Trong ngày cưới, cô dâu Qi Xi thì xinh đẹp còn chú rể Li Xin thì rạng rỡ, bảnh bao, khiến tất cả mọi người hết sức ghen tỵ và ngưỡng mộ.

Sau một ngày bận rộn và mệt mỏi, cặp vợ chồng son trở về nhà và chuẩn bị bước vào đêm tân hôn tươi đẹp nhất. Thế nhưng chỉ vì một sự cố vào nhầm phòng của cô dâu, họ đã bỏ lỡ khoảnh khắc đêm xuân của mình, không những vậy còn gây ra một việc động trời.

Vấn đề bắt nguồn từ việc bố trí nhà cửa của anh Li Xin. Mặc dù gia đình chú rể sinh sống tại vùng nông thôn Quảng Tây nhưng cũng khá giả, bên trong rất rộng rãi, có đến hơn 10 gian nhà. Trong ngày cưới, nhiều người thân và bạn bè tới tham dự cũng được sắp xếp nghỉ ngơi trong khu nhà này. Mặc dù đã vài lần đến chơi nhưng đây cũng là lần đầu tiên cô Qi Xi vào bên trong nên không tránh khỏi choáng ngợp và bỡ ngỡ.

Ảnh minh họa

Sau khi mọi việc trong ngày cưới đã hoàn thành, cô Qi Xi về phòng thay đồ và nghỉ ngơi. Thế nhưng trước khi đi ngủ, cô Qi Xi đột nhiên cảm thấy muốn đi vệ sinh nên mới thức dậy, bước ra ngoài tìm phòng vệ sinh. Đến lúc quay về, cô Qi Xi lại không nhớ phòng tân hôn của mình ở đâu, thấy phòng nào cũng giống phòng nào.

Tuy nhiên, thay vì tìm người giúp đỡ thì cô Qi Xi lại tự đi theo trí nhớ của mình, kết quả bước vào một căn phòng khác. Vì căn phòng quá tối, cách bài trí đồ đạc bên trong lại giống nhau, cô Qi Xi thực sự nghĩ đó là phòng tân hôn của mình nên đi thẳng vào giường. Khi trèo lên giường, cô Qi Xi lại thấy một người đàn ông nằm sẵn trong chăn nên nghĩ đó là chú rể Li Xin. Đêm hôm đó, cả 2 cũng đã nảy sinh quan hệ tình dục.

Nào ngờ tới sáng hôm sau, cô Qi Xi mở mắt ra nhìn người nằm bên cạnh thì được phen hốt hoảng. Hóa ra, người đàn ông ngủ cùng cô đêm hôm trước không phải anh Li Xin mà là phù rể Wang Yong.

Tối hôm trước, anh Wang Yong uống rượu say nên được bạn bè dìu vào một phòng ngủ, không hề biết có người phụ nữ khác vào phòng mình. Nửa đêm, Wang Yong lờ mờ tỉnh dậy và làm "chuyện ấy" với cô Qi Xi trong vô thức nhưng cứ nghĩ rằng mình chỉ nằm mơ, đến tận sáng hôm sau mới nhận ra đó là sự thật.

Chú rể Li Xin cũng vì say rượu nên cả đêm không biết rằng vợ mình đang ngủ với phù rể. Sáng hôm sau khi biết chuyện, anh Li Xin vô cùng tức giận, không kịp nghe lời giải thích của bất cứ ai, lập tức lao vào đánh đập anh Wang Yong.

Trước tình huống hết sức éo le này, tất cả mọi người đều không biết giải quyết ra sao. Cuối cùng, vì không muốn làm mất thể diện của 2 bên gia đình, họ yêu cầu anh Wang Yong bồi thường 20.000 nhân dân tệ (gần 69 triệu đồng theo tỷ giá hiện tại) rồi sẽ bỏ qua mọi chuyện, coi như chưa từng có gì xảy ra.

Đối mặt với yêu cầu này, anh Wang Yong rất bất đắc dĩ. Anh cảm thấy chuyện này không chỉ bản thân phải chịu trách nhiệm mà cô Qi Xi cũng có lỗi. Nói một cách công bằng, chính anh ta cũng cảm thấy tổn thương và khó chịu, vì thế đã bỏ trốn mà không bồi thường tiền cho cô Qi Xi và anh Li Xin.

Thấy không thể liên lạc được với anh Wang Yong, cô Qi Xi và anh Li Xin liền tới đồn cảnh sát báo án, tố cáo anh Wang Yong tội tấn công tình dục. Nào ngờ, kết quả điều tra của cảnh sát lại khiến cặp vợ chồng này ngã ngửa.

Sau khi xem xét trường hợp này, cảnh sát Quảng Tây cho rằng anh Wang Yong không hề cưỡng bức hay sử dụng các biện pháp khác để xâm hại cô Qi Xi, bản thân anh ta cũng không chủ động làm "chuyện ấy". Ngược lại, chính cô Qi Xi là người chủ động trước và cả quá trình đó không hề phản kháng, miễn cưỡng. Đây vốn là một sự cố nhầm lẫn, tuy không phù hợp với đạo đức xã hội nhưng cũng không có vấn đề pháp lý nào.

Cuối cùng, cảnh sát nhận định rằng hành vi của anh Wang Yong không cấu thành nên tội tấn công tình dục. Mặc dù vậy, chuyện này cũng làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến mối quan hệ giữa cô Qi Xi với anh Li Xin.

Tác giả: DOÃN KỲ

Nguồn tin: phununews.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP