Cuộc sống

Đêm tân hôn của tôi cuối cùng kết thúc bằng nước mắt và sự trách móc của vợ

Đây thực sự là một cô gái ngoan hiền tôi đã yêu say đắm hay sao?

Tôi chưa từng nghĩ có ngày mình lại phải lên đây tâm sự. Cuộc đời tôi rất êm ả, bằng phẳng. Sinh ra trong một gia đình gia giáo, bố mẹ đều là giảng viên đại học nên tôi được đầu tư học hành rất kĩ. Tốt nghiệp đại học danh giá, tôi được một công ty hàng đầu chuyên phần mềm máy tính nhận làm việc. Chuyện học hành, công việc suôn sẻ là thế nhưng tôi lại rất gà mờ trong chuyện yêu đương.

Tôi gần như không biết cách tán gái. Đi chơi chung với một nhóm bạn tôi cũng chỉ biết ngồi im nghe họ nói chuyện rôm rả. Nếu có ai hỏi đến tôi mới trả lời, còn không chỉ lặng lẽ ngồi nghe và cười hưởng ứng. Nói chung tôi thuộc típ người hơi khô khan.

Mẹ tôi thấy tôi gần 28 tuổi vẫn chưa có mảnh tình nào vắt vai thì buồn lắm. Bà cứ hối thúc liên tục vì sợ tôi ế. Mãi đến Trung thu năm ngoái tôi mới gặp được đúng người tôi thích. Tôi vẫn nhớ rất rõ tối hôm ấy tôi đi dạo một mình dọc theo trục đường chính để ngắm đèn lồng và coi múa lân. Trong lúc đứng coi mải mê, tôi bị móc ví mất.

Tôi yêu say đắm em, một cô gái hiền lành, ngây thơ. (Ảnh minh họa)

Tôi cũng chẳng biết mình mất ví, mất điện thoại cho tới khi ghé trạm xăng đổ xăng. Móc ví ra không có, điện thoại cũng không mà xăng đã đổ rồi, tôi đứng ngẩn ra chẳng biết phải làm sao. Lúc đó, có một cô bé đã rút tiền ra trả giúp tôi. Cô bé ấy còn cười rất dễ thương và nhắc nhở tôi phải cẩn thận hơn. Lấy cớ sẽ trả lại tiền, tôi xin số điện thoại của cô bé ấy. Cũng may tôi là dân IT nên cô bé chỉ đọc qua hai lần tôi đã nhớ ngay số điện thoại.

Tối đó, tôi đi mua điện thoại mới và gọi ngay cho em. Chúng tôi đã nói chuyện rất hợp ý nhau. Sau đó vài tháng thì chúng tôi chính thức hẹn hò.

Em hiền ngoan, ăn nói dễ thương, lễ phép nên không chỉ tôi yêu mà bố mẹ tôi cũng thích. Chúng tôi xác định sẽ tổ chức đám hỏi vào đêm Trung thu và cưới vào ngày 16/8 âm lịch, vì đó cũng là ngày mà chúng tôi gặp nhau lần đầu.

Chúng tôi đã tổ chức lễ cưới hoành tráng tại một nhà hàng sang trọng. Khi đeo nhẫn vào tay em, tôi thấy em cười rất tươi. Hôm đó là ngày hạnh phúc nhất cuộc đời chúng tôi.

Đêm tân hôn của vợ chồng tôi diễn ra trong một căn phòng 5 sao ở một khách sạn chứ không ở nhà. Chúng tôi cũng lên kế hoạch đi hưởng tuần trăng mật ở Nha Trang.

Đêm tân hôn của chúng tôi kết thúc trong những giọt nước mắt của vợ và sự chán chường của tôi. (Ảnh minh họa)

Nằm chờ em tắm, tôi hồi hộp lắm. Dù yêu nhau cả năm nhưng chúng tôi chỉ dừng lại ở những nụ hôn. Vợ tôi khi đó rất giữ gìn càng khiến tôi trân trọng em hơn.

Khi vợ bước ra từ phòng tắm với bộ váy ngủ mỏng tang, đập vào mắt tôi lại là một bông hồng đỏ chói cùng dòng chữ “Love A”. Thấy tôi sựng người lại, em còn cười thật giòn rồi hỏi tôi có đẹp không? Em cố tình đi xăm mình để tạo bất ngờ cho tôi. Em còn hồn nhiên nói em sẽ yêu tôi cả đời.

Nhưng tôi thì không vui được nữa. Dù em có giải thích thế nào thì việc em đi xăm mình, với tôi là không thể chấp nhận được. Đã thế em còn xăm ngay vị trí nhạy cảm. Và hai chữ em xăm ý nghĩa của nó cũng rất mập mờ. Đây có đúng là cô bé ngây thơ tôi đã yêu say đắm không?

Đêm tân hôn của tôi cuối cùng kết thúc bằng nước mắt và sự trách móc của vợ. Tôi thì chẳng còn tâm trạng nào nên bỏ ra ngoài đi dạo. Giờ chúng tôi cũng không đi trăng mật nữa mà thống nhất ở lại khách sạn cho gia đình hai bên không nghi ngờ. Tôi phải làm sao để xóa đi những hình ảnh đáng ghét đó trong đầu đây? Hay tôi nên thẳng thắn bảo vợ đi xóa hình xăm ấy đi cho khỏi bận tâm?

Tác giả: L.T.B

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP