Cộng đồng mạng

Đêm tân hôn con trai, bố chồng ăn mừng quá trớn, sau khi biết chuyện cư dân mạng khuyên con dâu: "Chạy ngay đi"

Sau khi đoạn clip được chia sẻ, cư dân mạng phải há hốc mồm trước cách ăn mừng dung tục của cả gia đình nhà chồng đối với con dâu mới cưới.

Mới đây, trên Weibo bất ngờ xuất hiện đoạn clip thu hút sự chú ý của mọi người. Trong đoạn clip là hình ảnh của bố chồng đeo một cái muỗng lớn ở phía trước, trong khi đó con dâu thì đeo nắp nồi phía trước. Ban đầu cư dân mạng khá tò mò không biết họ sẽ làm gì, nhưng sau đó vài giây thì phát hiện những bạn bè, họ hàng xung quanh nói rằng phải làm sao để cái muỗng với nắp nồi chạm vào nhau để tạo tiếng chuông, như một kiểu ăn mừng con trai mới cưới vợ.

Hình ảnh thô tục khiến cư dân mạng bức xúc.

Điều đáng nói, trong đoạn clip bố chồng còn hỏi: "Có phải nó không kêu không?" và tiếp tục những hành động thô tục. Cô con dâu đứng yên chỉ biết ngậm ngùi cười gượng xấu hổ. Ngay khi đoạn clip này được chia sẻ, cư dân mạng hoảng hốt thốt lên: "Thật ghê tởm cho cái kiểu ăn mừng như thế này". Không ít người bình luận rằng: "Chồng cô gái này đâu, anh ta không thấy đây là hành động thô tục sao? Tôi không hiểu vì sao họ lại hành động như thế, người bố chồng không tôn trọng con dâu lẫn con trai", "Tôi mà là người phụ nữ này là sẽ cầm nắp nồi đập vào họ rồi chạy ngay lập tức. Đúng là kinh tởm", "Sao cô gái này đứng chịu trận thế kia, đừng làm dâu nữa, có ông bố chồng nguy hiểm quá",...

Cư dân mạng khuyên cô gái đừng làm dâu nữa, nên chạy khỏi gia đình này đi.

Câu chuyện này đã gây ra nhiều sự tranh cãi, cư dân mạng thi nhau trải lòng mình về việc bị gia đình chồng ép làm những chuyện tục tĩu, thô thiển chỉ với mục đích mua vui. Một người cho biết: "Trong đám cưới của tôi, gia đình bên chồng đã ép tôi uống một ly rượu, tôi đã từ chối nhưng sau đó sợ khách mất mặt nên đã chiều lòng họ". Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng tỏ ra bức xúc và khuyên rằng những cô gái mới về nhà chồng đừng quá hiền lành, để cho họ ức hiếp, nếu không thích điều gì phải tỏ rõ thái độ, không nên ngậm ngùi cam chịu, nếu như không thẳng thắn thì những ngày sau đó sẽ sống rất cực khổ.

Tác giả: Jia You

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP