Giải trí

Đếm ngược thời gian chờ đón ngày diễn ra lễ hội âm nhạc hoành tráng nhất thành Vinh

Chỉ còn 2 ngày nữa, Lễ hội âm nhạc VMF 2018 (Vinh Music Festival) tại Công viên trung tâm TP Vinh (Nghệ An) chính thức được diễn ra. Hiện, các khâu chuẩn bị đang được các đơn vị tổ chức nhanh chóng hoàn thiện để mang đến cho giới trẻ thành phố Vinh những phút giây thăng hoa cùng âm nhạc.

Các nghệ sĩ, ca sĩ tham dự lễ hội Vinh Music Festival 2018 tại TP Vinh, Nghệ An.

Hòa chung trong không khí sôi động của mùa hè, giới trẻ Nghệ An cần có một kỳ nghỉ thực sự thoải mái và ý nghĩa. Lễ hội VMF 2018 sẽ mang đến hòa bình, hàn gắn tình yêu, kêu gọi đoàn kết và đề cao sự trân trọng của mọi người đối với nhau.

Video giới thiệu lễ hội âm nhạc Vinh Music Festival 2018:

Lễ hội âm nhạc VMF 2018 được tổ chức quy mô với hệ thống sân khấu được đặt tại trung tâm và thiết kế màn LED liên hoàn tạo ra các khu vực biểu diễn theo khối, di chuyển của các lớp diễn; sân khấu được thiết kế 3 cấp, 1 cấp dành cho DJ, cấp 2 dành cho ca sĩ địa phương, cấp còn lại sẽ là các ca sĩ nổi tiếng. Hệ thống sân khấu sử dụng dàn âm thanh hiện đại, chất lượng âm thanh đảm bảo tính nghệ thuật, âm lượng đủ phục vụ cho khoảng hàng chục ngàn người.

Khâu hoàn thiện sân khấu đang được các đơn vị tổ chức VMF gấp rút hoàn thiện.

Lần đầu tiên hệ thống sân khấu sử dụng LAYERTRUSS cực khủng sẽ được lắp đặt phục vụ cho VMF 2018. Hàng tấn thiết bị âm thanh ánh sáng đang lần lượt được chuyển về thành Vinh. Ekip VMF đang nỗ lực hết mình dưới cái nắng nóng như đổ lửa để mọi thứ hoàn hảo nhất đến với khán giả.

Các nghệ sĩ tham gia biểu diễn đêm lễ hội VMF

Điều đặc biệt hơn cả, Lễ hội âm nhạc VMF còn quy tụ nhiều ca nghệ sĩ nổi tiếng như: Ca sĩ Noo Phước Thịnh, Hoàng Thùy Linh, Tuấn Hưng, ban nhạc Oplus cùng với sự góp mặt của nam DJ điển trai và tài năng nhất trong giới Underground là SlimV, DJ Minh Trí, hứa hẹn sẽ đem đến một đêm nhạc hoành tráng và độc đáo dành cho giới trẻ.

Cùng với sự phát triển của nền âm nhạc thế giới, những lễ hội âm nhạc ngoài trời cũng ngày càng trở nên quy mô, thu hút hàng triệu lượt người tới tham gia mỗi năm. Không nơi nào khiến bạn thấy được xả stress tốt hơn bằng cách hoà mình vào một lễ hội âm nhạc. Đừng bỏ lỡ Lễ hội âm nhạc Vinh Music Festival 2018 vào ngày 24/6 tới đây nhé!

Điểm tổ chức Lễ hội Vinh Music Festival được tổ chức tại Công viên trung tâm Thành Phố Vinh, cạnh Quảng trường Hồ Chí Minh từ 16h ngày 24/06/2018. Vé tham dự Chương trình được ban tổ chức dự kiến phát hành từ ngày 30/05/2018 qua các chương trình Minigame săn vé miễn phí của các đơn vị tài trợ và trên Website chính thức của chương trình: www.vinhmusicfestival.com.

Các đơn vị đồng hành và tổ chức cùng chụp ảnh lưu niệm

Vinh Music Festival 2018 - là sự kiện âm nhạc được xây dựng với niềm đam mê, sự tâm huyết và nỗ lực hết mình của Ban tổ chức cũng như Ekip thực hiện với mong muốn mang đến cho giới trẻ Nghệ An và các vùng lân cận một đêm nhạc thực sự ấn tượng, văn minh, hiện đại và đầy màu sắc...Chương trình được phối hợp tổ chức bởi các thương hiệu: Nước tăng lực Tê giác bay RADBHIN, Salon tóc Lý Cương, AN NANA Group, Vàng bạc Phú Hữu và các nhà tài trợ: Ecocity, Thương hiệu xe điện ANBICO, XGYM - Fitness & Yoga

Tác giả: Huyền Trang

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP