Cuộc sống

Đêm mưa yếu lòng suýt sa chân của cô vợ "ngoại tình công khai" và sự nhập nhằng trong toan tính tham lam dưới mác Open

"Cậu sợ cái gì, chồng cậu đồng ý cơ mà, chúng ta công khai với chồng cậu luôn sao phải ngại", nói xong Dương kéo vai áo Tú trễ thêm chút nữa...

Open relationship (mối quan hệ mở): là một thuật ngữ chung bao hàm tất cả các hình thức khác không phải chế độ hôn nhân 1 vợ 1 chồng và mối quan hệ yêu đương giữa 2 người với nhau. Mối quan hệ mở này được cặp đôi công khai, chấp nhận vui vẻ theo 1 mức độ được thỏa thuận.

Các kiểu quan hệ mở: ONS (tình 1 đêm), some (quan hệ tình dục nhiều người cùng lúc), swing (trao đổi đối tác), GWTF (hiểu nôm na là anh trai mưa), FWB (bạn tình)...

Quy tắc: không ghen tuông, không ràng buộc với bên thứ 3, công khai rõ ràng, tất cả vui vẻ hòa thuận.

Câu chuyện hôm nay: Cô vợ mắc bẫy gã chồng toan tính để rồi "nhắm mắt đưa chân".

Công việc nhạy cảm và những lời bóng gió ẩn ý "mở đường" của người chồng hoàn hảo

Tú - cô vợ dịu dàng, truyền thống từ ngoại hình đến tính cách. Nhưng rất ít người biết được ẩn sâu trong cô vợ có vẻ bình thường ấy lại rất nhiều điều bất thường.

Chẳng hiểu cơ duyên nào đưa đẩy Tú đến với công việc hiện tại - 1 người viết truyện 18 theo kiểu freelancer. Mỗi dự án kết thúc, cùng với con số tài khoản tăng lên thì cảm xúc của cô lại giảm xuống.

Tú có 1 tài khoản facebook phụ để sống theo "nhân cách thứ 2". Cô phải liên tục đi seeding, comment dạo trên các diễn đàn phòng the, truyện 18 để tăng tương tác, để thu hút được nhiều "fan ruột". Và vì thế việc đàn ông nghĩ cô dễ dãi, gạ gẫm là việc thường xuyên xảy ra.

Rất may mắn, Tú có 1 người chồng hiểu và thông cảm cho công việc của vợ. Ngược lại anh còn động viên vì cô có khả năng mà không phải ai cũng có, tiền cô kiếm ra vừa chính đáng lại không hề nhỏ.

Có 1 điều đặc biệt là chồng Tú không bao giờ đọc truyện vợ viết, cô rào trước cả vấn đề sẽ khó tránh khỏi những inbox gạ tình nhạy cảm nhưng anh cũng chẳng quan tâm. Vì anh tin vợ mình!

1 ngày, khi 2 vợ chồng chuẩn bị đi ngủ thì Tú nhận được điện thoại của Dương - cậu bạn khá thân mới mua nhà cùng khu với vợ chồng Tú. Cô nghe luôn trước mặt chồng nhưng không ngờ, đầu dây bên kia là vợ Dương.

"Chị đừng nhắn tin cho chồng em nữa, em xin chị đấy. Bạn bè cũng phải có giới hạn chứ, bạn bè gì mà toàn nói chuyện sex vậy chị?", Tú hoảng hồn vội cúp máy. Chắc hẳn có sự hiểu lầm gì ở đây.

Tú quay sang nhìn chồng lo lắng. Chưa biết giải thích thế nào thì anh cười nhạt: "Em cứ trải nghiệm đi lấy tư liệu mà viết chương mới, anh không ghen đâu".

Tú không kịp nói gì thêm chồng đã lăn ra ngủ. Cả đêm ấy cô nghĩ mãi, hay chồng không còn yêu mình nữa?

Trong bữa cơm tối hôm sau, Tú vui vẻ hỏi chồng:

- Anh nghĩ sao về Open relationship?

- Lại truyện mới à, em lên mạng mà research hỏi anh làm gì!

- Thì em muốn biết thêm về suy nghĩ của anh thôi, giờ em đề nghị chúng mình open anh có ủng hộ không?

- Tất nhiên là ok rồi, anh thấy tư tưởng ấy rất văn minh, ai cũng được sống thật, chả việc gì phải ngoại tình hay lừa dối.

Tú buông nhẹ đôi đũa, cô cười nghẹn, tim có chút quặn thắt. Chẳng lẽ điều bấy lâu cô viết nay đã vận vào cuộc hôn nhân của cô?

Cuộc điện thoại lúc 2 giờ sáng và lời đề nghị lạnh người của chồng

Tú đã có cuộc nói chuyện thẳng thắn với vợ chồng Dương về sự hiểu lầm không đáng có. Chỉ đơn giản là Dương gửi cho Tú những tài liệu, sách hay mà anh từng đọc về các mối quan hệ chứ không có ý gì khác.

Thế nhưng mọi chuyện vẫn chưa kết thúc. 2h sáng, vợ Dương gọi cho Tú khóc lóc, dằn dỗi lẫn trách móc như thể cô cướp chồng người khác vậy. Tiếng khóc khiến chồng Tú tỉnh giấc. Khi cô mệt nhoài buông điện thoại xuống thì đột nhiên anh đề nghị: "Em thử trải nghiệm với Dương đi, chúng ta open thay vì cứ sợ nhau ghen hoặc đau đầu vì nghĩ cách giải thích cho loạt rắc rối này. Thử 30 ngày nhé - ok chứ?".

Tú sốc vô cùng, cô liên tục hỏi chồng tại sao, hay không còn yêu cô nữa nhưng anh đã ra sức "nhồi vào đầu" vợ tư tưởng: Mở là tự do, mà tự do chính là hạnh phúc.

2 ngày sau đó thì chồng Tú phải đi công tác đột xuất. Cô chat với 1 nhóm bạn trên mạng, đưa ra kiểu câu hỏi khảo sát như mọi khi thì đáp án nhiều nhất cô nhận được là: Nên thử!

Ảnh minh họa

Tú nhắn tin cho chồng, đồng ý lời đề nghị, 1 phần để xem game này sẽ phơi bày những điều gì, 1 phần tự khám phá thực sự bản thân có yêu chồng nhiều như mình tưởng không.

Cả 2 đã có 1 bản quy ước với nhau và key quan trọng nhất chính là hanky-panky (không có những quan hệ tình dục lén lút). Tự đấu tranh với chính mình, Tú biết bước vào "game" này cô sẽ mất nhiều hơn được nhưng dù sao cô vẫn chưa vướng bận con cái, cần mạo hiểm 1 chút mới biết con đường đang đi dẫn đến vực thẳm hay hoa hồng.

Đêm mất điện vô tình hay những toan tính đầy cố ý cho lòng tham vô đáy

Mấy hôm chồng đi vắng Dương thường qua nhà Tú chơi, khi thì chỉnh hộ điều hòa hỏng, khi lại sửa đường ống nước. Và những cử chỉ va chạm rất vô tình cho Tú cảm giác Dương đã có ý với cô từ lâu. Đó là lý do vì sao trước đây cô không hề đi quá giới hạn nhưng vợ Dương vẫn ghen, bởi những biểu hiện bất thường của anh ta.

9h tối, khi Dương đã chào về thì đột nhiên nhà mất điện. Bên ngoài lại có cơn mưa giông, sấm chớp giật ầm ầm, Tú chạy ra ban công cất mấy giỏ hoa vào nhà nên áo cô cũng ướt nhẹp. Đang hớt hải đi tìm nến thì gương mặt Dương bừng sáng trong ánh đèn leo lét. Chiếc áo Tú mặc dính nước mưa bỗng mỏng hơn bao giờ hết, lộ từng đường cong trên cơ thể.

Ảnh minh họa

Từng tiếng sấm gào khiến người phụ nữ mỏng manh lại tiến gần "con hổ đói" thêm 1 chút nữa. Dương không kìm chế nổi dục vọng bản năng lao đến ôm hôn cô bạn thân. Tú đẩy anh ta ra như 1 phản xạ tự nhiên.

"Cậu sợ cái gì, chồng cậu đồng ý cơ mà, chúng ta công khai với chồng cậu luôn sao phải ngại", nói xong Dương kéo vai áo Tú trễ thêm chút nữa.

"Đó là giây phút mà mãi sau này tôi vẫn không thể tha thứ cho bản thân. Giống như gỡ bom vậy, chỉ cần phản xạ chậm 1 chút quả bom sẽ nổ. Cơ thể tôi đã mềm nhũn trước sự cuồng nhiệt của Dương và cả bản thỏa thuận chính đáng kia thì tôi có lún thêm cũng không có lỗi gì với anh ấy cả. Đầu tôi ù đi, tôi quên luôn cả những tia chớp xé rạch cả bầu trời vì lúc ấy lòng tôi đang tan nát. Phút giây yếu đuối nhất tôi đã dành hết lý trí cuối cùng của mình để thoát khỏi vòng tay Dương, cho cậu ta 1 cái tát để cả 2 phải tỉnh", Tú tâm sự.

Cả 2 không dám nhìn vào nhau khi ánh đèn sáng chói rọi thẳng mặt họ cùng tiếng reo vang của những đứa trẻ ngoài hành lang khi đã có điện. Có quá nhiều cảm xúc lẫn sự giằng xé nội tâm lúc này.

Dương vội vã bỏ về cùng lời xin lỗi dở dang. Đêm nay sẽ là 1 đêm khó ngủ, không phải chỉ với 2 người...

"Thực ra chồng cậu đã nhờ mình chăm sóc cậu. Anh ấy cho mình xem thỏa thuận giữa 2 người nên mình mới đồng ý. Mình cứ nghĩ cậu cũng có tư tưởng thoáng như truyện cậu viết...", Tú cười nhạt vì tin nhắn giải thích của Dương.

Cô gọi cho chồng mình, lúc ấy là 10h tối và 1 người phụ nữ lạ bắt máy. Tất nhiên là chồng Tú vẫn làm đúng như giao kèo - no hanky-panky. Anh ta giới thiệu cô gái đó là "món quà" mà đối tác dành tặng anh. Vì sợ vợ ở nhà cô đơn nên anh cũng nhờ cậu bạn cô qua chăm sóc.

Hóa ra chồng Tú cũng biết rõ tính vợ mình chưa thể "thích nghi với người lạ". Hóa ra anh ta cũng thừa biết vợ Dương là kiểu phụ nữ đơn thuần, hay ghen nhưng rất ngờ nghệch khiến Dương phát chán. Và đó là yếu tố khiến anh ta "chọn mặt gửi vợ", để anh ta yên tâm vui thú bên ngoài.

"Vui vẻ nhé vợ yêu, em không phải duy nhất nhưng với anh em mãi mãi là thứ nhất", Tú nở nụ cười chát đắng sau lời chúc của chồng. Nước mắt em rơi, trò chơi kết thúc, game này Tú quyết định over ở đây rồi.

Ảnh minh họa

1 chút thử nghiệm đã cho Tú nhìn rõ chân tướng của 1 người chồng, 1 người bạn thân kiêm hàng xóm, 1 cuộc hôn nhân vỏ bọc lung linh nhưng bên trong thối nát dưới cái mác open.

Sáng hôm sau Tú nhận được tin nhắn dằn mặt của vợ Dương: "Chị ạ, bạn bè hàng xóm chỉ cười chào với nhau qua hàng rào sau vườn chứ không bao giờ trèo sang đâu. Chị nên tự trọng!".

Suýt nữa cô đã trở thành tiểu tam và thậm trí trở thành trò chơi của đàn ông. Tú hiểu rõ có sự khác biệt giữa công việc và cuộc sống, bản chất con người và môi trường cám dỗ. Cô dừng lại tất cả không phải vì cô sợ mà do lương tâm, đạo đức cô không cho phép bản thân sai lầm. Và chồng cô thực chất chỉ là kẻ ích kỉ, tham lam trong những toan tính tồi tệ nhưng vẫn được tròn vai người chồng tâm lý.

Xã hội có thể hiện đại, các mối quan hệ có cởi mở đến đâu thì chúng ta vẫn có quyền tự lựa chọn cách sống của riêng mình. Bởi tình yêu hôn nhân không có chỗ cho sự lai tạp nhân danh hội nhập Tây hóa.

Tác giả: Chi Chi

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP