Cuộc sống

Để vợ làm kế toán trưởng và cái kết đắng ngắt cho giám đốc Cty nội thất

Bởi nếu anh không bổ nhiệm vợ vào vị trí kế toán, nắm giữ tiền bạc cho công ty thì làm sao cô ấy xà xẻo tiền công quỹ để bao trai được?

Ảnh minh hoạ: Internet

Nói đi cũng phải nói lại, với những gì xảy ra trong câu chuyện Giám đốc công ty nội thất khốn đốn vì vợ ôm tiền đi ... bao bồ, anh đổ lỗi hết cho vợ trẻ của mình thì tôi nghĩ không công bằng đâu anh ạ. Anh cứ bình tĩnh xem xét lại đi, chứ theo tôi để xảy ra tình hình trớ trêu, éo le này là tại anh, tại ả, tại cả đôi bên thôi.

Bởi nếu anh không bổ nhiệm vợ vào vị trí kế toán, nắm giữ tiền bạc cho công ty thì làm sao cô ấy xà xẻo tiền công quỹ để bao trai được? Phần nữa anh quá mất cảnh giác cũng như không làm đúng chức năng giám đốc của mình khi chỉ nghe vợ báo cáo qua sổ sách mà không thẩm định, không kiểm tra cho rõ ràng, rành mạch.

Việc làm đó của anh có khác nào tạo điều kiện mở lối cho vợ tham ô khi cô ấy đang rất cần tiền bao bồ trẻ mà chưa biết dựa vào người nào.

Tôi phân tích đôi lời như vậy chắc anh cũng đủ hiểu anh đã sai ở đâu rồi đúng không anh? Còn việc tha thứ cho vợ, tìm cách khắc phục hậu quả để công ty do anh làm giám đốc được tiếp tục kinh doanh là tuỳ thuộc vào anh.

Nếu anh thấy tình yêu của mình dành cho vợ đủ để cảm hoá cô ấy trở về đúng với vai trò của mình trong gia đình thì anh cho vợ cơ hội. Dù sao thì cô ấy cũng còn trẻ và sai lầm của cô ấy cũng có phần khuyết điểm của anh.

Thông cảm và chia sẻ cùng anh, mong nhận được tin tốt lành từ mái ấm của anh.

Tác giả: NGỌC HÀ

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP