Giải trí

Để lộ tài khoản còn hơn 300 nghìn, Thuỷ Tiên dốc cạn tâm tình về chuyện từ thiện

Thủy Tiên lên tiếng về những áp lực trong thời gian vừa qua về quan điểm làm từ thiện của riêng cô. Mong mọi người có thể thông cảm và thấu hiểu.

Vợ chồng Công Vinh và Thủy Tiên là cặp đôi nổi tiếng chăm chỉ làm từ thiện nhất làng bóng đá Việt. Với những số tiền “khủng” mà cả hai đã giúp đỡ tới những hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền khiến cho không ít người phải ngưỡng mộ. Nhưng bên cạnh đó, vợ cầu thủ xứ Nghệ cũng phải chịu rất nhiều áp lực khi chưa được thấu hiểu về tấm lòng của hai vợ chồng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Thủy Tiên đã đăng một bài viết rất dài chia sẻ về nỗi lòng của mình, mong rằng sẽ được NHM ủng hộ và thông cảm. Theo như những gì nàng Wag đề cập, cô luôn có một quy tắc rất rõ ràng trong những hoạt động từ thiện, không bao giờ tiếc tiền nhưng chỉ giúp đỡ cho những hoàn cảnh có kết quả tốt đẹp về sau. Cũng chính vì điều này mà không ít người đã buông những lời trách móc và nặng nhẹ, tố Thủy Tiên chảnh chọe.

Giọng ca Giấc mơ tuyết trắng chia sẻ rằng: “Mỗi người có 1 tâm nguyện và quan điểm riêng về từ thiện. Có nhiều người giúp bất kể trường hợp nào. Còn Tâm nguyện từ thiện của riêng Tiên là chỉ giúp cho những trường hợp nào có thể thay đổi tốt hơn, cứu người thì phải đi đến kết quả cuối cùng tốt đẹp thì sự giúp đỡ của mình mới thật sự có ý nghĩa“.

Thủy Tiên chia sẻ về những áp lực về quan điểm từ thiện.

Ví dụ như, khi được đề nghị giúp tiền đi học một năm cho các em học sinh, thì cô nàng đã chủ động đề nghị, phải hứa rằng học hết Đại học, sau này có ngành nghề giúp đỡ lại cho những người xunh quanh, thì cô sẽ lo cho tất cả chi phí trong suốt những năm đến trường. Vì chỉ giúp trong một năm thì đến năm sau không có tiền các em lại nghỉ, như thế thì sự đóng góp trở nên vô nghĩa, đốt tiền.

Một số hình ảnh Thủy Tiên và Công Vinh giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Đặc biệt, có rất nhiều trường hợp nhắn tin nhờ sự giúp đỡ lên tới hàng tỷ đồng cho các trường hợp ung thư, nhưng cô đều từ chối hoặc không dám trả lời. Không phải số tiền quá cao, mà vì đối với Thủy Tiên: “Đã ung thư thì chỉ có con đường chết, nó là ác bệnh, dù đổ tiền nhiều mấy cũng không thể cứu được. Ngay cả tỷ phú thế giới có hàng tỷ dola cũng không sống nổi huống gì sức mình bé nhỏ“.

Chính vì vậy, dù rất đau lòng, nhưng vợ Công Vinh vẫn quyết định dành số tiền đó cho những trường hợp có khả năng sống nhưng không có tiền chữa trị. Nhiều người chưa thấu hiểu được tâm nguyện này của Thủy Tiên, nên đã có những lời nói nặng nhẹ khiến cô cảm thấy rất áp lực.

Thậm chí, người đẹp đã rút hết tiền tiết kiệm của gia đình để dốc hết sức giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn mà không hề suy nghĩ. Thủy Tiên chia sẻ số tiền chỉ còn lại hơn 300 ngàn trong tài khoản: “Chuyển xong 2 vợ chồng nhìn nhau cười. Ủa 2 vợ chồng mình nghèo thật sự luôn á, mai đi chợ bằng gì. Nhưng mà mình không tiếc đâu vì mình tin là mình làm đúng thì cho đến đồng cuối cùng mình cũng không tiếc”.

Thủy Tiên rút sạch tiền làm từ thiện, hết cả tiền đi chợ.

Có lẽ đây là một điều hiếm thấy trong cuộc sống, chả mấy ai dám dốc hết sạch túi để đem đi giúp đỡ người khác trong khi phía sau đang có một gia đình. Nhưng hiểu được tấm lòng của vợ, Công Vinh luôn ủng hộ hết mình và sát cánh cùng Thủy Tiên trong mọi hoạt động.

Với những gì cặp đôi đã làm cho xã hội, những kết quả tốt đẹp được hai vợ chồng đem đến. Phải thán phục nói rằng “Thủy Tiên và Công Vinh đáng được được trân trọng”.

Tác giả: Linh Hồ

Nguồn tin: Saostar.vn

  Từ khóa: Thuỷ Tiên ,Công Vinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP