Thể thao

De Ligt được bênh vực sau phong độ tồi tệ ở Juventus

Leonardo Bonucci bày tỏ sự cảm thông tới phong độ không tốt của Matthijs de Ligt trong màu áo Juventus.

Trả lời Tuttosport, Bonucci nói: "Cậu ấy gặp khó khăn giống tất cả chúng tôi từng bị vậy, nhưng hãy để De Ligt được yên. Cậu ấy có tiềm năng trở thành một trong những hậu vệ hay nhất thế giới".

"Cậu ấy mắc sai lầm hệt như tôi lẫn nhiều người khác trong quá khứ. Điều ấy là không thể tránh khỏi. Việc khoác áo Juventus chịu những áp lực. Cậu ấy làm tất cả điều đó khi mới chỉ 20 tuổi và phải phòng ngự theo khu vực sau khi dành cả sự nghiệp trước đó để phòng ngự kèm người", Bonucci lý giải nguyên nhân khiến De Ligt mắc nhiều sai lầm ở Juve.

De Ligt mắc nhiều sai lầm tại Juve. Ảnh: Getty.

Bonucci cũng tin vấn đề của De Ligt ở Juve chỉ là thời gian. "Cậu ấy cũng chỉ là con người. Song với kinh nghiệm, De Ligt rồi sẽ trở thành hậu vệ hay nhất thế giới".

Hợp đồng 75 triệu euro của Juve đang hứng chịu nhiều chỉ trích sau khi liên tục mắc sai lầm. Cầu thủ người Hà Lan chịu lỗi trong cả 3 bàn thua của Juve trong chiến thắng 4-3 trước Napoli tại Serie A. Tới trận gặp Inter, De Ligt tặng đối thủ quả phạt đền sau khi để bóng chạm tay trong vùng cấm.

Tới trận đấu với Lokomotiv Moscow, De Ligt tiếp tục chọn sai vị trí và khiến Juve chịu bàn thua. Chỉ đến khi Paulo Dybala tỏa sáng với cú đúp, Juve mới thoát hiểm.

Trả lời phỏng vấn tờ De Telegraaf sau kết quả này, De Ligt tiết lộ anh không lắng nghe những chỉ trích. "Tôi nghĩ mình đã chơi tốt, không mắc quá nhiều sai lầm. Tôi chỉ làm việc của mình là phòng ngự. Lokomotiv không tạo ra quá nhiều cơ hội. Tôi không chú ý đến những chỉ trích vì tôi không đọc chúng nữa", De Ligt nhấn mạnh.

Tác giả: Nhật Anh

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: De Ligt ,Juventus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP