Thể thao

De Ligt đồng ý gia nhập Juventus mùa tới

Theo người đại diện của Matthijs de Ligt, trung vệ 19 tuổi đồng ý mọi điều khoản cá nhân với Juventus, song phải chờ cái gật đầu từ Ajax để lên đường sang Italy.

Tờ De Telegraaf dẫn lời người đại diện Mino Raiola của De Ligt: “Cậu ấy đã đồng ý với các điều khoản Juventus đưa ra. Vấn đề cuối cùng là Juventus sẽ đàm phán với Ajax bằng cách nào. De Ligt kỳ vọng Ajax sẽ sớm cho phép cậu ấy gia nhập Juventus”.

Phía CLB Ajax sẵn sàng tạo điều kiện cho De Ligt gia nhập bến đỗ mới nếu nhận số tiền như ý muốn. Theo De Telegraaf, Juventus chỉ đồng ý trả cho De Ligt 50 triệu euro, nên Ajax vẫn cân nhắc.

De Ligt là trung vệ hàng đầu thế giới hiện nay.

“Siêu cò" Raiola cho biết ban lãnh đạo Juventus sẽ đẩy mạnh quá trình đàm phán để sớm chốt hạ thương vụ chiêu mộ De Ligt từ Ajax. Trong những ngày qua, Ajax gây áp lực cho “Lão phu nhân” khi công khai ý định sẽ đàm phán cùng những đội bóng trả nhiều hơn 50 triệu euro. Sau đó, các tờ báo Anh đưa tin MU sẵn sàng chiêu mộ De Ligt từ tay Juventus.

De Ligt mới 19 tuổi, song được đánh giá là trung vệ hàng đầu thế giới hiện nay. Anh sở hữu thể hình lý tưởng (cao 1,89 m), là đội trưởng trẻ nhất lịch sử Ajax. De Ligt cũng là trung vệ đầu tiên của bóng đá thế giới từng được vinh danh ở giải “Golden Boy”. Khi mùa giải 2018/19 kết thúc, De Ligt tuyên bố đây là năm cuối cùng của anh ở Ajax.

Barcelona, Juventus, Man United và PSG được cho là những CLB quyết cạnh tranh chữ ký De Ligt. Dẫu vậy, trung vệ người Hà Lan ưu tiên Juventus hơn vì nhìn thấy tham vọng của đội bóng thành Turin. Sau trận chung kết Nations League 2019, Cristiano Ronaldo thậm chí trò chuyện cùng De Ligt và mời trung vệ này gia nhập Juventus.

Tác giả: Viết Tuệ

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: De Ligt ,Juventus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP