Thế giới

Để lại thư tuyệt mệnh, du khách nhảy xuống núi lửa

Một nam du khách tự tử bằng cách nhảy xuống hố núi lửa Kilauea từ độ cao hơn 75m, sau khi để lại thư trong ba lô.

Thư tuyệt mệnh của du khách Leo Adonis, 38 tuổi, đến từ California, Mỹ được một cặp du khách tìm thấy trên lối mòn xuống miệng núi lửa Kilauea, Hawaii, Mỹ, West Hawaii Today đưa tin ngày 11/7.

Đội cứu hộ phải dùng trực thăng để tìm kiếm thi thể nạn nhân. Vào khoảng 5h35 ngày 9/7, nạn nhân được tìm thấy ở vị trí cách đỉnh núi 75 m.

Bố của nạn nhân, John Michael Ure, cho biết con trai vừa trải qua cú sốc tinh thần. "Cuối tuần trước, nó gọi cho tôi và bảo mất việc. Nó muốn đến một nơi nào đó mà chúng tôi cũng không biết".

Mọi người đều tiếc cho cái chết của nạn nhân nhưng bố anh lại rất tự hào về con: "Nó không nghiện, điển trai và có tâm hồn đẹp đẽ". Ảnh minh họa: Youtube.

Leo đã trải qua rất nhiều công việc. Năm 2004, anh tốt nghiệp đại học bang San Diego với bằng tiếng Anh và trở thành giáo viên song anh không tìm thấy tự do khi dạy trẻ học. Sau đó, anh đến các bang khác để làm việc nhưng đều nhanh chóng chán nản.

Bỏ việc trong một nông trại, anh tới Hawaii, nơi yêu thích của mình. Leo làm mọi thứ để trang trải cuộc sống nhưng cuối cùng cũng bỏ việc.

Nhiều trường hợp du khách tự tử ở khu du lịch hoặc khách sạn, nơi công cộng được ghi nhận. Tháng 4/2016, một người đàn ông cố tình tự tử bằng ốp điện thoại và một đoạn dây giày trên chuyến bay từ Seoul, Hàn Quốc đến Kathmandu, Nepal.

Người ta cho rằng, nam hành khách dùng ốp điện thoại cứa cổ tay và treo cổ bằng dây giày. Sau khi bị phi hành đoàn phát hiện, người đàn ông cố gắng chạy trốn nhưng bị giữ lại và đưa ngay tới bệnh viện để cấp cứu.

Tác giả: Vân Phạm

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP