Xã hội

Để lại thư tuyệt mệnh, 2 người đàn ông thuê phòng cùng uống thuốc sâu tự tử

Thấy mùi thuốc trừ sâu bốc lên, nhân viên nhà nghỉ đi kiểm tra thì phát hiện khu vực tỏa ra mùi thuốc sâu là căn phòng do 2 người đàn ông thuê. Gõ cửa không thấy ai trả lời, sinh nghi, chủ nhà nghỉ dùng chìa khóa dự phòng mở cửa thì phát hiện 2 người đàn ông đã tử vong…

Ngày 2/9, Công an quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh cho biết đang điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của 2 người đàn ông trong nhà nghỉ trên đường số 42, phường Tân tạo, quận Bình Tân. Vụ việc được phát hiện trong sáng cùng ngày.

Hiện trường nơi phát hiện 2 người đàn ông tử vong trong nhà nghỉ

Theo đó, ngày 1/9, 2 người đàn ông đến nhà nghỉ trên thuê chung một căn phòng, một trong 2 người đàn ông để lại CMND mang tên T.Q.D (SN 1970, ngụ Tân Bình).

Khoảng 8h ngày 2/9, nhân viên của nhà nghỉ ngửi thấy mùi thuốc trừ sâu bốc ra nồng nặc nên đi từng lầu kiểm tra. Đến phòng do 2 người đàn ông thuê, mùi thuốc sâu bốc ra càng mạnh, nhân viên nhà nghỉ gõ cửa nhưng bên trong không ai trả lời. Sinh nghi, chủ nhà nghỉ đã dùng chìa khóa dự phòng mở cử thì thấy 2 người đàn ông trên đã tử vong, dưới sàn nhà là lọ thuốc sâu.

Hai nạn nhân được đưa ra khỏi hiện trường

Công an quận Bình Tân có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân. Ngoài lọ thuốc sâu, Công an quận Bình Tân còn phát hiện một lá thư tuyệt mệnh mà một trong 2 người đàn ông để lại, nội dung là thư liên quan đến việc nợ nần của 2 người đàn ông trên.

Tác giả: Hàn Phi

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP