Xã hội

Để lại cặp sách và xe máy trên cầu, nam sinh lớp 12 nhảy sông tự tử

Nam sinh lớp 12 đang trên đường đi học, khi qua cầu đã bất ngờ để xe máy cùng cặp sách trên xe rồi bất ngờ xảy xuống sông tự tử.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 7h ngày 28/2, nhiều người dân đi qua khu vực cầu An Hòa, xã Vĩnh Lợi, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang bất ngờ thấy một nam sinh để lại cặp sách cùng xe máy trên cầu rồi bất ngờ trèo qua lan can nhảy xuống sông.

Rất đông người dân có mặt trên thành cầu. Ảnh facebook

Cặp sách cùng xe máy của nam sinh để lại trên thành cầu.

Phát hiện vụ việc, người dân đã trình báo công an cùng cơ quan chức năng xuống hiện trường để xử lý vụ việc. Nhận được tin báo, cơ quan công an đã ngay lập tức có mặt, tiến hành tìm kiếm nạn nhân.

Qua xác định được biết nạn nhân tên Nguyễn Văn Th. hiện đang học lớp 12, Trường THPT Nguyễn Văn Huyên, tỉnh Tuyên Quang. Đến trưa cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn chưa tìm thấy Th. Công tác tìm kiếm cứu nạn vẫn đang được triển khai tích cực.

Qua tìm hiểu được biết, trên trang facebook cá nhân nam sinh này đăng dòng trạng thái với tâm trạng chán nản. Trước khi xảy ra sự việc nam sinh này có đăng thông tin chào tạm biệt mọi người trên facebook.

Tác giả: Khải Phong

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: tự tử ,nam sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP