Thể thao

De Gea vô tội trong vụ scandal tình dục

Cảnh sát đã chính thức tuyên bố De Gea vô tội trong vụ scandal tình dục trong thời gian thi đấu cho đội U21 Tây Ban Nha vì không đủ bằng chứng.

Ngay trước thềm Euro 2016, báo giới đã rộ lên thông tin rằng thủ thành De Gea cùng hai người đồng đội Isco, Muniain đã liên quan tới đường dây gái gọi của ông trùm Ignacio Allende Fernandez.

De Gea vô tội trong scandal tình dục bị phơi bày trước Euro 2016

Một nhân chứng khai rằng đã được ông trùm Ignacio Allende Fernandez điều vào khách sạn để phục vụ hai cầu thủ của đội U21 Tây Ban Nha là Muniain và Isco vào năm 2012. Trong đó, De Gea là người đứng ra dàn xếp vụ này.

Scandal này đã đánh đòn tâm lý mạnh mẽ vào De Gea ngay trước thềm giải đấu lớn. Trong suốt thời gian ấy, thủ thành người Tây Ban Nha đã chọn cách im lặng trước cơn sóng lớn của giới truyền thông.

Cuối cùng, De Gea đã được giải oan. Theo tuần báo Interviu, cảnh sát đã không tìm thấy bằng chứng để buộc tội thủ thành của MU. Bên cạnh đó, lời khai của các nhân chứng lại mâu thuẫn với nhau.

Thậm chí, nhân chứng trong vụ này còn được cho là cố tính bán “hai phiên bản khác nhau” của vụ này cho hai công ty truyền thông của Tây Ban Nha.

Cùng với De Gea, hai cầu thủ khác là Muniain và Isco cũng được tuyên bố vô tội. Do đó, vụ việc này chính thức khép lại.

Tác giả bài viết: H.Long

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP