Giải trí

Dế Choắt vượt qua GDucky trở thành quán quân Rap Việt, khán giả 'sốc' trước kết quả

Hành trình Rap Việt đã chính thức khép lại, ngôi vị quán quân của chương trình đã chính thức thuộc về Dế Choắt đội HLV Wowy.

Tối ngày 14/11, Chung kết 2 chương trình Rap Việt đã diễn ra trong sự đón đợi của hàng triệu người hâm mộ trên cả nước. Hành trình Rap Việt sau 3 tháng đã chính thức khép lại, và Dế Choắt chính là người được xướng tên cho ngôi vị cao nhất của chương trình mùa đầu tiên.

Sau khi kiểm kết quả, GDucky và Dế Choắt ngang nhau về bình chọn của Huấn luyện viên/Ban giám khảo với con số 3/8, tuy nhiên lợi thế từ bình chọn nhỉnh hơn của khán giả đã giúp Dế Choắt trở thành quán quân của Rap Việt mùa 1, GDucky đạt ngôi vị Á quân.

Với tổng số điểm là 35,28 điểm, Dế Choăt - thí sinh đội HLV Wowy đã nhận được 196.949 phiếu bầu từ khán giả, tương đương 20,28% trên tổng lượt bình chọn từ khán giả, G.Ducky có 143.520 phiếu bình chọn từ khán giả, chiếm 14,78% tổng lượt tin nhắn dành cho 8 thí sinh lọt vào Chung kết.

Dế Choắt đội Wowy trở thành Quán quân Rap Việt mùa 1

Người được nhiều kỳ vọng cho ngôi vị vô địch GDucky giành hạng Á quân

Dù vậy, kết quả này khiến nhiều người hâm mộ Rap Việt không khỏi bất ngờ vì GDucky đang là thí sinh có lượng fan ủng hộ có thể nói là “khủng” nhất từ đầu chương trình vì những bản rap trending, đi vào lòng người. “Không nghĩ GDucky sẽ chênh lệch phiếu bầu từ khán giả”, “GDucky đã làm rất tốt từ khi show mới bắt đầu, mình nghĩ đây là kết quả chưa xứng đáng”, nhiều bình luận của khán giả để lại.

Tuy vậy, cũng nhiều ý kiến bênh vực tân quán quân Dế Choắt: “Hơi tiếc cho GDucky nhưng Dế xứng đáng. Một người có thể nói là đi lên từ đáy của xã hội để đạt được thành công như bây giờ và được mọi người công nhận thì chúng ta nên dành sự tôn trọng”.

Nói về màn trình diễn của quán quân Rap Việt mùa 1, bài hát cuối cùng trên sàn đấu - Chim Sẻ Và Dâu Tây của Dế Choắt là món quà mà anh dành tặng cho HLV Wowy. Những giai điệu, ca từ đến những cái ôm thật chặt vào cuối bài của 2 thầy trò khiến khán giả đi từ hứng khởi đến vỡ òa cảm xúc.

Dế Choắt chia sẻ hình ảnh của chim sẻ và dâu tây ẩn dụ cho bản thân anh và HLV của mình, chứng kiến cả một quá trình đi đến thành công của HLV Wowy đã truyền cho anh nhiều động lực và cảm hứng. “Wowy không ngờ Dế dành phần thi quan trọng của mình chỉ để thổ lộ tình cảm cho mình” - HLV Wowy nghẹn ngào khi nói về bài hát đặc biệt này của Dế Choắt.

Tác giả: Hà Trang

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP