Cộng đồng mạng

Dậy sóng mạng với nhan sắc "nữ y tá đẹp nhất hành tinh"

Nhờ sở hữu thân hình thon gọn, gương mặt rạng rỡ, ánh mắt có hồn, một cô gái Thái Lan đã được mệnh danh là "nữ y tá đẹp nhất hành tinh"

Như đã biết, Thái Lan là một đất nước không thiếu những hot girl xinh đẹp và quyến rũ. Mới đây, dân mạng nước này đã có một phen dậy sóng bởi một nhân vật được mệnh danh là "nữ y tá đẹp nhất hành tinh" sở hữu nhan sắc tuyệt trần và nụ cười hớp hồn phái mạnh.
Namkhing Kanyapak chính là nữ y tá Thái Lan đang khiến nhiều đấng mày râu trên mạng xã hội phải thổn thức vì mình. Cô nàng này sinh ngày 18/8/1994, tốt nghiệp khoa y tá trường Đại học Bangkok Metropilis.
Không chỉ sở hữu thân hình thon gọn, khuôn mặt ưa nhìn và đặc biệt Namkhing Kanyapak chiếm trọn tình cảm của những người ngắm nhìn mình bằng nụ cười tỏa nắng.
Ngay sau khi những bức ảnh trong bộ đồng phục đi làm của mình lên trang cá nhân, Namkhing Kanyapak đã trở thành tâm điểm của các cư dân mạng. Đến nỗi trang giải trí nổi tiếng trên mạng xã hội là 9Gag đã không tiếc lời đặt cho cô biệt danh “Nữ y tá xinh đẹp nhất Thái Lan”.
Ngoài những giờ xuất hiện tại bệnh viện để làm công việc y tá, Namkhing Kanyapak còn là gương mặt đại diện của một vài nhãn hiệu cũng như người mẫu quảng cáo cho các shop thời trang online.
Nhiều cư dân mạng còn vui tính bình luận trong những bức ảnh của Namkhing Kanyapak rằng nhiều chàng trai sẽ sẵn sàng bị ốm, vào bệnh viện ơi hot girl y tá này làm việc để được cô chăm sóc.
Trêu đùa là vậy nhưng thực sự thân hình thon gọn với vòng eo cực "nuột" và khuôn mặt gợi cảm khiến Namkhing Kanyapak trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý.

Phong cách thời trang của Namkhing Kanyapak cũng là điều mà nhiều người chú ý. Lúc cô vào vai năng động với những bộ đồ thể thao khi thì quyến rũ trong những chiếc đầm ngắn nữ tính.
Nụ cười tỏa nắng của Namkhing Kanyapak khiến cánh mày râu không khỏi say nắng.
Ảnh trong bài: Posthai/Facebook nhân vật.

Tác giả bài viết: Thiên Anh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP