Số hóa

Đây mới chính là mẫu điện thoại cao cấp nhất của Xiaomi, được trang bị camera Leica

Thời điểm ra mắt chiếc Xiaomi 12S đã gần kề và mới đây, thông tin về chiếc điện thoại được cho là cao cấp nhất của hãng đang dần được hé lộ thêm.

Xiaomi 12S bất ngờ xuất hiện trong một tài liệu được của một số nhà bán lẻ ở Trung Quốc. Không chỉ có Xiaomi 12S, chúng ta còn có Xiaomi 12S Pro, Xiaomi 12S Ultra. Bất ngờ hơn hết, tên gọi chính thức của dòng Xiaomi 12 Ultra sẽ là Xiaomi 12S Ultra. Hình ảnh mà bạn thấy ở dưới đây chính là bưu kiện vận chuyển của Xiaomi 12S Ultra kèm một bộ quà tặng dành cho người đặt hàng sớm.

Để xứng danh mẫu máy cao cấp nhất, tất nhiên, Xiaomi phải trang bị những phần cứng hàng đầu cho 12S Series, phải kể đến Snapdragon 8+ Gen 1 của Qualcomm, camera được Leica phối hợp sản xuất.

Trong tấm thiệp mời tham gia sự kiện trên, bạn cũng có thể thấy cả 2 logo Xiaomi và Leica đặt cạnh, thể hiện sự hợp tác chặt chẽ cho mẫu smartphone thế hệ mới nhất. Và liệu Xiaomi và Leica có thực sự tạo một cú 'hích' trên trên thị trường cameraphone, hãy cùng chờ xem!

Xiaomi 12S dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 5/7 tới đây, TechZ sẽ theo dõi và cập nhật những hình ảnh mới nhất về sản phẩm này trong thời gian tới.

Nguồn tin: ĐSPL/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP