Số hóa

Đây là tin vui cho tất cả những ai yêu thích chiếc iPhone của Apple

Theo một số nguồn tin, đến năm 2020, tất cả những chiếc iPhone của Apple sẽ đều được trang bị màn hình OLED.

Apple đang cân nhắc chính thức “chia tay” màn hình LCD trên những chiếc iPhone của mình, bắt đầu từ năm 2020. Theo đó, chiếc smartphone kế nhiệm iPhone XR ra mắt năm nay sẽ là điện thoại cuối cùng của hãng này được trang bị công nghệ màn hình nói trên, theo WSJ. Trang này cho biết thêm việc chuyển sang sử dụng màn hình OLED sẽ giúp Apple có thể tiếp cận được “thiết kế thiết bị linh hoạt hơn.” Năm nay, iPhone XR có viền màn hình dày hơn đáng kể so với iPhone XS và iPhone XS Max. Đây là một điểm trừ đến từ màn hình LCD.

Nếu chờ đợi những thay đổi lớn về mặt ngoại hình trên iPhone 2019, có thể bạn sẽ phải thất vọng.

Bên cạnh đó, Apple cũng được cho là đang phát triển một số mẫu thiết kế thân máy vượt ra khỏi hình khối chữ nhật thông thường như hiện thấy. Năm ngoái, Bloomberg cho biết một số dự án nghiên cứu của Apple đang tạo ra một số tính năng như iPhone… cong hình trái chuối. Trang 9to5Mac trong khi đó nhận định iPhone 2020 sẽ có thay đổi lớn về ngoại hình, cùng lúc iPhone 2019 sẽ chỉ mang trên mình những thay đổi nhỏ khi nhắc đến phần nhìn của sản phẩm.

Trong vào năm trở lại đây, màn hình LCD đang dần thất thế. Vì lý do này, nhiều đơn vị cung ứng màn hình LCD cũng phải đi tìm nguồn thu lợi nhuận đến từ các sản phẩm khác. Cầu thị trường dành cho màn hình LCD cùng việc iPhoen XR ế ẩm bất ngờ đang khiến tính hình tài chính của Japan Display gặp nhiều khó khăn, theo WSJ.

Tác giả: Lê Nam Khánh

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Apple ,iphone

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP