Số hóa

Đây là tin vui cho tất cả những ai đang dùng những chiếc iPhone đời cũ

Hệ điều hành iOS 12, mặc dù đang ở giai đoạn thử nghiệm, đã cho thấy những cải thiện đáng kể về hiệu năng trên cả các thiết bị cũ như iPhone 5s.

Phiên bản iOS mới của Apple vẫn đang trong quá trình thử nghiệm beta tuy nhiên nó cũng đã cho thấy những cải thiện đáng kể về hiệu năng so với iOS 11. Trước đó, cải thiện rõ rệt rõ rệt về hiệu năng, đặc biệt là trên các thiết bị cũ, là điều mà Apple đã hứa hẹn với người dùng khi lần đầu giới thiệu iOS 12 trên sân khấu WWDC hồi giữa năm nay. Thử nghiệm iPhone 5s chạy hệ điều hành iOS 12 beta 8 và iOS 11.4.1 mới đây được kênh YouTube iApple Bytes thực hiện và đăng tải tiếp tục khẳng định điều này.

Sự khác biệt thấy rõ khi iOS 12 có tốc độ khởi động nhanh hơn gần 20 giây trên iPhone 5s so với chiếc máy chạy hệ điều hành iOS 11. Trong thử nghiệm mở các ứng dụng mặc định của Apple, iOS 12 beta 8 cũng luôn cho thấy tốc độ ít nhất là nhỉnh hơn chút định so với iOS 11. Đáng chú ý nhất là việc tốc độ mở bản phím trong iOS 12 được cải thiện đáng kể.

Trước đó, người dùng những mẫu máy iPhone cũ vẫn luôn “ngại” cập nhật lên phiên bản iOS mới nhất bởi “càng lên càng chậm”. Năm nay, nền tảng iOS 12 sẽ hỗ trợ tất cả những chiếc iPhone từ thế hệ iPhone 5s trở lên.

Tác giả: Lê Nam Khánh

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: iPhone đời cũ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP