Giải trí

Đây là phản ứng của bạn bè, đồng nghiệp khi Minh Béo về Việt Nam

Rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã gửi lời chúc mừng tới Minh Béo ngay sau khi anh trở về Việt Nam.

Minh Béo về nước sau mãn hạn tù ở Mỹ


10h30 sáng hôm nay (21/12), diễn viên hài Minh Béo đã chính thức về tới Việt Nam sau gần 9 tháng ngồi tù tại quận Cam, Mỹ.

Ngay sau khi đặt chân tới Việt Nam, Minh Béo đã lên trang cá nhân chia sẻ những hình ảnh đầu tiên của mình đồng thời gửi lời cảm ơn tới bạn bè và người hâm mộ.

Khi biết tin Minh Béo trở về, khá nhiều đồng nghiệp và bạn bè của anh đã lên tiếng chúc mừng và mong anh nhanh chóng trở lại với công việc.


Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Khánh Thi, ca sĩ Nhật Kim Anh đã gửi lời chúc mừng tới Minh Béo. Với những hình ảnh sút cân của Minh Béo, diễn viên Mỹ Uyên còn trêu chọc rằng "dáng làm model được rồi".

Ngoài ra, các bạn bè học cùng Minh Béo cũng vô cùng mừng rỡ khi anh trở về Việt Nam.

MC Đại Nghĩa, một người bạn học cùng Minh Béo tại Trường Nghệ thuật Sân khấu 2 (nay là Cao đẳng Sân khấu - Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh), niên khóa 1996 đã chia sẻ: "Về họp lớp 20 năm nha Minh. Mọi người chờ mày đó. Thầy đã yếu rồi, không chờ lâu hơn được đâu".
Chia sẻ của MC Bùi Đại Nghĩa và ca sĩ Hàn Thái Tú.

Trước đó, MC Đại Nghĩa cũng từng chia sẻ hình ảnh kỷ niệm bên Minh Béo, thầy giáo và những người bạn.

Đại Nghĩa cùng bày tỏ tình cảm của mình: "20 năm chúng ta là bạn. 20 năm chúng ta vẫn gắn bó với nhau. Đã có nhiều dự định cho một buổi lễ kỷ niệm đông đủ bạn bè và thầy cô.

Nhưng không ai biết trước được điều gì. Buồn lắm... Buổi lễ ấy có lẽ sẽ không thực hiện được rồi. Thầy đã yếu lắm rồi. Có lẽ thầy sẽ không còn đủ thời gian để mà chờ đợi. Xót xa...Thương thầy và thương cả bạn, thương những người bạn của tôi..."

Hình ảnh Minh Béo bên bạn bè trong buổi gặp mặt thầy giáo cũ.
Bên cạnh đó, cũng có khá nhiều fan hâm mộ của Minh Béo lên tiếng khẳng định vẫn ủng hộ công việc của Minh Béo trong tương lai. Họ cũng hi vọng nhanh chóng được thấy Minh Béo trở lại với sân khấu hài và tiếp tục đi từ thiện.

Tác giả bài viết: Pa Dun

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP