Số hóa

Đây là người đầu tiên trên thế giới mua iPhone, câu chuyện đằng sau sẽ khiến bạn chẳng thể nhịn cười

Lý do Greg Packer xếp hàng tới 4 ngày để mua iPhone có lẽ chẳng ai nghĩ đến.

Người đầu tiên trên thế giới mua một chiếc iPhone có tên Greg Packer và anh làm điều này vào ngày 29 tháng 6 năm 2007 tại Apple Store tại 5th Avenue, New York. Điều đáng nói là trái với suy nghĩ của nhiều người Greg không phải một fan hâm mộ của Apple. Anh thậm chí còn không có nhu cầu sử dụng smartphone. Thực tế, Greg Packer chỉ đơn thuần là người nổi tiếng thích xuất hiện trong các sự kiện công cộng lớn và rất thích xếp hàng để mua những sản phẩm đang gây sốt đầu tiên.

Đây là Greg Packer, người đầu tiên mua iPhone trên thế giới.

Theo đó, Greg là một trong những người đầu tiên được ký cuốn sách về cái chết của Công nương Diana vào năm 1997. Anh cũng là người đầu tiên xếp hàng chào đón Tổng thống Bush sau lễ nhậm chức vào năm 2001 bằng cách ngủ ngoài trời tuyết rơi nguyên một đêm trước đó. Greg còn được biết đến là người xếp hàng chờ tham quan khu Ground Zero đầu tiên tại World Trade Center và cũng đã từng gặp rất nhiều người nổi tiếng.

Một trong những lý do Greg Packer làm điều này là bởi anh rất thích được xuất hiện trên các phương tiện thông tin. Anh được một số trang thông tin lớn như New York Post hay Los Angeles Times gọi vui bằng biệt danh “gã đàn ông trên phố” khi xuất hiện hơn 100 lần trên báo chí suốt những năm trở lại đây. Anh cũng từng “có mặt” trên CNN, MSNBC và Fox News. Anh từng thừa nhận việc này là một “thú vui” của mình.

Greg Packer trở thành người đầu tiên mua iPhone bằng cách xếp hàng trước tới 4 ngày.

Trở lại với chiếc iPhone, Greg Packer đã xếp hàng trước Apple Store trước ngày mở bán tới bốn ngày. Thời điểm đó, hình ảnh của anh nhanh chóng thu hút được nhiều sự quan tâm của các blogger và các trang công nghệ. Hình ảnh Greg cầm trên tay một tấm biển kêu gọi quyên góp ủng hộ cho “hành động” của mình tràn ngập trên truyền thông số giới. Anh thậm chí lúc đó còn lập một trang blog để chia sẻ trải nghiệm mua iPhone của mình.

Về sau, Greg Packer cũng tham gia xếp hàng để cố gắng trở thành người đầu tiên mua chiếc iPad đời đầu nhưng thất bại. Lúc đó, Apple đã bắt đầu cho phéo khách hàng đặt chỗ trước thời điểm thiết bị chính thức bán ra và Grag đã không làm điều này. Vì thế, anh đã bị yêu cầu rời khỏi “vị trí đầu hàng” để nhường chỗ cho những người đặt chỗ trước.

Tác giả: Lê Nam Khánh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP