Giải trí

Đây là lý do khiến Thủy Tiên – Công Vinh nhất quyết “giấu con”

Bé Bánh Gạo, con gái Thủy Tiên - Công Vinh dù đã 4 tuổi nhưng vẫn là nhóc tỳ bí ẩn và luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ.

Được ví như cặp “Beck – Vic Việt Nam”, cuộc sống gia đình của Thủy Tiên – Công Vinh luôn nhận được sự chú ý từ khán giả hâm mộ. Ngay cả bé Bánh Gạo – con gái của cặp đôi cũng trở thành nhóc tỳ hot được mọi người quan tâm.

Có một điều đặc biệt, kể từ khi chào đời đến nay, Bánh Gạo luôn được ba mẹ giấu kín hình ảnh với truyền thông và người hâm mộ. Thi thoảng, cặp đôi lại hé lộ về con gái cưng thông qua những khoảnh khắc từ phía sau.

Bé Bánh Gạo - con gái của vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh vẫn là "ẩn số" với khán giả.

Trước sự tò mò và thắc mắc của mọi người về chuyện cô giấu kín hình ảnh của con, Thủy Tiên cho biết, mỗi người có quan điểm khác nhau và những người làm cha, làm mẹ thì đều muốn điều tốt nhất cho con của mình. Thời điểm này, hai vợ chồng muốn bé phát triển một cách tự nhiên, không có sự soi mói hay quan tâm từ phía dư luận.

“Một số bà mẹ khác vì chưa va chạm với thị phi nhiều như tôi, nên tâm lý bảo vệ con cũng chưa có. Tôi giấu con là có lý do riêng của mình", Thủy Tiên chia sẻ trên một trang báo điện tử.

Dù mới 4 tuổi nhưng con gái đầu lòng của Công Vinh và Thủy Tiên đã rất chững chạc, biết giúp ba mẹ.

Trước đó, bà xã Công Vinh cũng từng tiết lộ, tuy là con gái của ca sĩ nhưng Bánh Gạo hát không hay. “Bánh Gạo mà hát thì chắc phải gọi là “thảm họa”... Tuy nhiên, Bánh Gạo đang theo học ở trường quốc tế nên hát tiếng Anh nghe đỡ “thảm hoạ” hơn", Thủy Tiên chia sẻ.

Dù bận rộn công việc, nhưng Công Vinh vẫn dành thời gian chăm chút và chơi cùng con gái cưng.

Bánh Gạo sinh đầu năm 2013, là trái ngọt tình yêu của vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh. Hiện tại, dù đã 4 tuổi nhưng nhóc tỳ nhà Vinh - Tiên vẫn là "tiểu thư" bí mật nhất trong các nhóc tỳ nhà sao Việt. Mỗi khoảnh khắc của cô công chúa nhỏ nhà Tiên - Vinh đều thu hút sự chú ý đặc biệt của công chúng.

Tác giả: Hà Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP